X

ลำพูน ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

ที่จังหวัดลำพูน เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน 2 ชั้น วอดทั้งหลังมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้าน

เมื่อเวลาประมาณ 14.35 น.  วันที่  1 เม.ย. 65 เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน ที่บ้านวังมุย ต.ประตูป่า อ.เมือง จ.ลำพูน   โดยมีรถดับเพลิงจาก เทศบาลตำบลประตูป่า เทศบาลตำบลอุโมงค์ จ.ลำพูน และตำบลสันมหาวงศ์ จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าระงับเหตุระดมฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างหนัก   จากตัวบ้านชั้นบน ลงมาชั้นล่าง  ใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงดับลง   โดยไฟได้ไหม้บ้านจนเสียหายหมดทั้งหลัง

จากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว เจ้าของบ้าน คือนายประพันธ์  เทพมาลัย อายุ 58  ปี ขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน  ขณะไฟไหม้ได้มีชาวบ้านใกล้เคียงเห็นว่ามีไฟไหม้ออกมาจากชั้นบนบ้านพร้อมกับควันโพยพุงออกมาด้วย  จึงโทรแจ้งไปยังกู้ภัย ทต.ประตูป่า ละประสานไปยังดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียง ทั้งของประตูป่า  เทศบาลอุโมงค์  และสันมหาวงศ์ มาช่วยดับไฟ แต่ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงทำให้เกิดความเสียหายหนักอย่างที่เห็น

ส่วนมูลค่าความเสียหายของบ้านเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการตรวจสอบเนื่องจากยังมีทั้งทรัพย์สิน เครื่องใช้ไฟฟ้า  และเป็นโกดังลำไย มีทั้งปุ๋ย ยาต่างๆเก็บไว้อีกด้วย  ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้าตรวจสอบกันอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน