X
6ศิลปิน

อายัดรถหรู 30 คัน สองผัวเมียเมจิกสกิน เรียก 6 ศิลปินดารารอบใหม่

6 ศิลปิน ดารา ถูกหมายเรียกเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนคดีเมจิกสกิน ปมรีวิวสินค้า “พล.ต.อ.วิระชัย”ชี้หากผลพิสูจน์จาก อย.ออกมาว่า คุณสมบัติไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้ จะแจ้งข้อหาพร้อมกันเกือบ 20 คน ขณะเดียวกันประสานขนส่งเร่งอายัดรถหรู 30 คัน สองผัวเมีย “วรรณภา-กร พวงสน” มูลค่ากว่า 68 ล้าน

วันที่ 16 พ.ค.61 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงความคืบหน้า การดำเนินคดี บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ว่า ได้มีการติดตามยึดอายัดรถยนต์หรู จำนวน 30 คัน ของ นาง วรรณภา พวงสน และ นาย กร พวงสน สามีภรรยา ผู้ต้องหาสำคัญในคดี

โดยพบว่า นางวรรณภา เป็นผู้ครอบครองรถหรู จำนวน 15 คัน มูลค่ากว่า 40 ล้าน ส่วน นายกร ครอบครองรถหรูอีก 15 คัน มูลค่า 28 ล้านบาท รวมทั้งสิ้นกว่า 68 ล้านบาท จึงได้ประสานไปยัง กรมการขนส่งทางบก หากพบการซื้อขาย โอนรถหรูดังกล่าว ให้แจ้งมายังพนักงานสอบสวน อีกทั้ง ขอเตือนบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขาย อาจเข้าข่ายกระทำความผิด 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพบว่า มีศิลปินดาราที่ร่วมรีวิวสินค้า เพิ่มเติมอีก 6 ราย จึงได้ทำการออกหมายเรียกเป็นชุดที่ 6 มาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันที่ 26 พ.ค.61 ประกอบด้วย  

1. นายนิศามณี เลิศวรพงษ์ หรือ น้องนัท รีวิวเมซโซ่ และชิโนบิ

2. น.ส.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รีวิว 3 ชนิด

3. น.ส.ศรีริต้า เจนเซ่น หรือริต้า นักแสดง นางแบบชื่อดัง รีวิว 3 ชนิด 

4 น.ส.คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ หรือรถเมล์ นักแสดง พิธีกรดัง รีวิว 2 ชนิด

5. น.ส.ชีรณัฐ ยูสานนท์ หรือน้ำชา นักร้องดัง รีวิว 3 ชนิด

6. นายภูภูมิ หรือเคน พงศ์ภาณุ พระเอกดัง

โดยกำหนดให้ดารา 3 คนแรก ให้มาพบพนักงานสอบสวนเวลา 10.00 น. ส่วนอีก 3 คน มาพบในเวลา 13.00 น. 

สำหรับความคืบหน้าคดี พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ถึงขณะนี้ได้ออกหมายเรียกศิลปินดาราไปเกือบ 20 คน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์สารประกอบในผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) หากพบว่าไม่มีคุณสมบัติตรงตามที่โฆษณาอวดอ้าง ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อศิลปินดารา ที่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริงพร้อมกัน 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน