X

เปิดภาพก่อน ตร.เมืองนครฯ ค้นรถคดีวิสามัญ ไม่พบถุงยาบ้าสีฟ้าซุกซ่อน

คดีวิสามัญ นายประภวิษณ์ บุญเนือง อายุ 44 ปี พ่อค้าผลไม้เมืองคอน พบยาบ้า (ซองสีฟ้า) ซุกซ่อนอยู่ภายในรถจำนวน 107 เม็ด ลำดับภาพก่อนและหลัง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหลักฐานภายในรถกระบะ
สภาพรถกระบะของผู้ตาย เมื่อนักข่าวไปถึง

โดยภาพแรก ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช มีรายงานว่า เป็นภาพจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ หลัง ตร.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช วิสามัญฯ นายประภวิษณ์ ซึ่งทางญาติและภรรยาผู้ตาย ได้ร่วมตรวจสอบคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อน – หลัง แล้ว พบว่า ในครั้งแรกไม่มีถุงยาบ้าสีฟ้าอยู่ในรถแต่อย่างใด แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าพิสูจน์หลักฐาน ปรากฎว่า  มีถุงสีฟ้า บรรจุยาบ้า 107 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ข้างคนขับ จึงเกิดความสงสัย

หลังการวิสามัญนายประภาวิษณ์ บุญเนือง อายุ44ปี พ่อค้าผลไม้และหมอดูชาวนครศรีธรรมราช เสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแมกซ์ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผจ- 4099 นครศรีธรรมราช ที่บริเวณจุดยูเทิร์น ถนนสายนพวงศ์ ฝั่งขาเข้าเมือง บ้านวังรัก ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชในตอนเย็นของวันที่ 1 พ.ค.2561 และต่อมาตำรวจที่ทำคดีแจ้งว่าพบถุงบรรจุยาบ้าในถุงสีฟ้าในรถที่นายประภาวิษณ์ ผู้ตายขับมา จำนวน107 เม็ด

แม้ภรรยาผู้ตาย คือนางฐานิส หริกจันทร์ จะยอมรับว่าสามีเคยเสพยา แต่ก็เป็นการเสพในระยะเริ่มต้นและเคยไปบำบัดมาก่อน แต่ช่วงหลังจากภาวะอาการโรคซึมเศร้าของสามี มักจะมีปัญหากันบ่อยครั้งแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง และและไม่เคยระแคะระคายว่าสามีค้ายา เพราะรายได้จากการขายผลไม้ กับการเป็นหมอดูที่มีรายได้ชัดเจนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องค้ายาเสพติด

ฐานิส ยืนยันว่าเธอยอมรับไม่ได้ที่ในสำนวนตำรวจที่บันทึกหลังทำวิสามัญสามีของเธอว่ามียาบ้าในรถ 107 ที่บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้าวางอยู่ตรงข้างคันเบรกมือภายในรถ โดยเธอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ให้เธอและคนอื่นๆเข้าไปดูรถที่สามีเสียชีวิตสภาพนอนที่ด้านล่างเบาะซ้าย แต่ไม่สังเกตเห็นถุงสีฟ้าในตำแหน่งข้างเบรกมือที่ไม่ใช่จุดอับที่ตำรวจบอกว่าเป็นถุงยาบ้า แต่เมื่อตำรวจเข้าไปตรวจรอบสอง กลับบอกว่าพบถุงยาบ้าจำนวน107 เม็ด

77ข่าวเด็ด ได้รับภาพถ่ายจากประชาชนส่งมาในช่วงแรกที่มีการเปิดให้ญาติและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูศพนายประภาวิษณ์ ที่ยังนอนนิ่งในรถยังไม่มีการเคลื่อนย้าย เพื่อมาประกอบกับมุมภาพเดียวกันที่เป็นบันทึกหลักฐานของตำรวจที่ระบุว่ามีถุงสีฟ้าและภายในเป็นยาบ้า107เม็ด

คดีนี้ยังเป็นที่ข้องใจของญาติๆและภรรยา และรอความชัดเจนจากตำรวจว่าของกลางยาบ้าในรถ107 เม็ดมีที่มาที่ไปอย่างไร.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน