X
ถ้ำหลวง_นายกฯ

นายกฯ เตรียมบินด่วนพรุ่งนี้ ลงพื้นที่ให้กำลังใจครอบครัว 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงฯ

นายกรัฐมนตรีเตรียมลงพื้นที่ จ.เชียงราย เป็นการด่วน ในวันพรุ่งนี้ (29 มิ.ย.61) ช่วงเช้า เพื่อให้กำลังใจครอบครัวของโค้ชและนักฟุตบอลทั้ง 13 ชีวิต รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เข้าไปช่วยเหลือที่ถ้ำหลวงฯ จ.เชียงราย พร้อมเน้นย้ำไม่ต้องเตรียมการต้อนรับ ขอให้ทำหน้าที่ตามปกติ

วันนี้ (28 มิ.ย.61) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีปฏิบัติการลงพื้นที่ช่วยเหลือ 13 ชีวิตที่ติดภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงใหม่ ว่า ได้รับรายงานจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ในการลงพื้นที่ จ.เชียงราย เพื่อให้กำลังใจครอบครัวของโค้ชและนักฟุตบอลทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงฯ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เข้าไปช่วยเหลือ โดยล่าสุด มีรายงานว่า นายกรัฐมนตรีจะเดินทางในวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย.61 (ช่วงเช้า) ด้วยเครื่องบินจากสนามบินทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง และเดินทางถึงกรุงเทพฯ ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ จ.เชียงราย นายกรัฐมนตรีฝากย้ำว่าขอให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ไม่ต้องเตรียมการต้อนรับที่สนามบินหรือเตรียมรายงานพิเศษใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทุกท่านในการปฏิบัติงานค้นหา 13 ชีวิต เนื่องจากนายกรัฐมนตรีก็มีความเป็นห่วงทั้ง 13 คน เนื่องจากยิ่งเวลาผ่านไปนาน ยิ่งก่อให้เกิดความกังวลใจมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ได้ขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่ร่วมรายงานข่าวติดตาม 13 ชีวิตที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงฯ ให้ประชาชนได้รับทราบ พร้อมขอให้สื่อมวลชนปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน