X

โซเชียลแชร์คลิป ครู ถามสู้ไหมก่อนทำร้าย ต่อยเตะ นร.ไม่ยั้งในห้อง

โซเชียล แชร์กระหน่ำ คลิปชายวัยกลางคนสวมชุดดำ ถาม “สู้ไหม” ก่อนกระหน่ำชกต่อย กระโดดถีบ และฟันศอก เด็กชายคนหนึ่งแบบไม่ยั้งมือ  ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ครูชกต่อยนร. เหตุเกิดขึ้นที่รร.แห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช 

คลิปวีดีโอความยาว 48 วินาที ได้บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายวัยกลางคนสวมชุดดำ กระหน่ำชกต่อย กระโดดถีบ และฟันศอก เด็กชายคนหนึ่งอย่างไม่ยั้งมือ  โดยก่อนหน้าที่จะลงมือชกได้ตะโกนถามเด็กชายไปว่า “สู้ไหม”

โดยเหตุเกิดขึ้นภายในห้อง คล้ายกับเป็นห้องเรียน ขณะที่ เด็กชายคนดังกล่าวไม่ได้ทำการโต้ตอบกลับแต่อย่างใด วีดีโอนี้ได้ถูกนำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์ พร้อมกับข้อความเพียงสั้นๆว่า “คุณครูชกต่อยนักเรียน ทำเกินกว่าเหตุไหม !! #ยังไม่ทราบสาเหตุ ที่ นครศรีธรรมราช อ.เมือง ต.โพธิ์เสด็จ โรงเรียนอนุสรพรณ์สวัสดิ์”

จากการตรวจสอบพบว่า คลิปถูกบันทึกโดยผู้หญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของชายที่ถูกทำร้าย และได้มีการแชร์จากผู้ใช้เฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า “ธันยกร ไกรสร” โพสต์คลิป เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา

ระยะเพียงไม่นาน โพสต์ดังกล่าวได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของคุณครูที่ทำกับเด็กนักเรียน และอยากทราบสาเหตุว่าทำไมถึงทำกับเด็กนักเรียนอย่างนั้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่เท็จจริงยังไม่ได้รับการเปิดเผย ซึ่งจะต้องรอการตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ ล่าสุด แวดวงการศึกษา กำลังมีเหตุครูทำโทษเด็ก นร.โดยให้ถอดชุดชั้นใน เดินรอบ รร. เนื่องจากไม่ใส่เสื้อซับใน เหตุเกิดใน จ.ชลบุรี กำลังเป็นกระแสวิจารณ์ถึงเรื่องความเหมาะสม การมีมาตรฐานในการทำโทษของครู อาจารย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน