X

“แพตตี้”ควง”มาร์ช”รายงานตัวรองผบ.ตร. กรณีรีวิวเมจิกสกิน

“แพตตี้” กับ “มาร์ช” เข้ารายงานตัวที่ สตช. กรณีรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ส่วน”ตุ๊กกี้” และ “นานา” ขอเลื่อนเข้าให้ปากคำอ้างสะดวกวันอื่นมากกว่า
 
ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) นางสาว อังศุมาลิน สิรภทรศักดิ์เมธา หรือ”แพตตี้”พร้อมด้วย นายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือ”มาร์ช” เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.
 
กรณีรับรีวิวสินค้า “เมซโซ่” ในเครือเมจิกสกิน โดยทั้งคู่ให้การกับรอง ผบ.ตร.ว่าได้มีการตรวจสอบสินค้าก่อนรีวิวแล้ว และก็พบว่าตัวสินค้าที่ทำการรีวิวมี อย. และยังได้มีการทดลองใช้จริงกับตัวเอง 1-2 วันก่อนทำการรีวิว
 
และได้แจกจ่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้คนรอบข้างนำไปใช้กันต่อ ซึ่งตอนที่รับรีวิวได้ตรวจสอบสินค้าแล้วว่ามี อย. จริง แต่ก็เพิ่งทราบว่าเป็นความผิดฐานโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต
 
ซึ่งทั้ง “แพตตี้” และ “มาร์ช” ก็ได้ฝากเตือนศิลปินดาราและเน็ตไอดอลทุกคน ก่อนที่จะทำการรีวิวสินค้าอะไรควรติดต่อขออนุญาตกับทางสำนักงานอาหารและยาก่อน (อย.)
 
ขณะที่ทางรอง ผบ.ตร. จะสอบปากคำในประเด็นติดต่อจ้างวานให้ทำการโฆษณาสินค้า ว่าผู้จ้างวานได้บอกให้ผู้รีวิวพูดอะไรเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์บ้าง ส่วนขั้นตอนการแจ้งข้อกล่าวหาจะต้องรอคณะกรรมการสำนักงานอาหารและยาตรวจสอบส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสียก่อน
 
โดย พล.ต.อ.วีระชัยยืนยันว่าดาราที่เข้ารายงานตัวรวมก่อนหน้านี้จำนวน 9 คน ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา เพราะอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบเสียก่อน พร้อมกับยืนยันว่าคดีของเมจิกสกิน จะจบภายในเดือน มิ.ย.นี้ แน่นอน
 
สำหรับดาราที่ขอเลื่อนเข้าให้การกับรอง ผบ.ตร.ในวันนี้คือ นางสาว สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน”และ “นานา ไรบีนา” ซึ่งให้เหตุผลในการเลื่อนสอบปากคำในวันนี้ว่าสะดวกมาในวันอื่นมากกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน