X

ด.ญ.วัย 5 ปี เดินกลับบ้านคนเดียว พลัดตกลงไปในคลองน้ำเสียชีวิต

ด.ญ.วัย 5 ปี เดินกลับบ้านคนเดียว พลัดตกลงไปในคลองน้ำเสียชีวิต


อุดรธานี – ตำรวจ สภ.ห้วยหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิส่งเสริมธรรม ตรวจสอบที่ คลองส่งน้ำชลประทาน บริเวณสะพาน บ.คลองน้ำใส ม.10 ต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี พบผู้เสียชีวิต ชื่อ ด.ญ.พรธิดา จันทนารี อายุ 5 ปี มี นายสุบิน จันทนารี อายุ 33 ปี และ น.ส.วรฤดี ศรีเพชร อายุ 29 ปี พ่อแม่ของเด็กหญิง ชาว ต.เชียงยืน อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึงทางญาติได้ช่วยกันงมร่างขึ้นมา หลังพบศพห่างจากสะพานคลองน้ำประมาณ 500 เมตร


นายสุบิน ให้การว่า ตนมีลูกติด 2 คน คนโตเป็นชายอายุ 10 ปี และ ด.ญ.พรธิดา ส่วนภรรยาก็มีลูกติด เป็นชายอายุ 2 ขวบ วันนี้ได้ออกมาดูนาข้าว ห่างจากสะพานคลองน้ำไม่ไกลนัก แล้วลูกชายคนโตได้เดินมาเล่นน้ำกับเพื่อน ส่วนลูกสาวก็เดินตามพี่ชายมาด้วย แต่พี่ชายบอกให้น้องเดินกลับบ้านไปหายาย กระทั่งตนกลับมาถึงบ้าน เห็นลูกชายเข้าบ้านมาคนเดียว จึงถามหาน้องสาว ลูกก็บอกว่าน้องกลับมาแล้ว ญาติได้ช่วยกันออกตามหา เจอรองเท้าแตะลอยอยู่ในน้ำ คิดว่าลูกต้องพลัดตกลงไปอย่างแน่นอน จึงช่วยกันงมหาจนพบร่างของลูกสาวที่เสียชีวิตแล้ว


ด้านตำรวจ สันนิษฐานว่า ด.ญ.พรธิดา ได้เดินกลับมาบ้านคนเดียว ระหว่างทางอาจจะพลัดตกลงไปในคลองน้ำ แล้วไม่มีใครเห็น เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ชันสูตรเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ระบุว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำ น้ำท่วมปอด มาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ขณะที่ญาติไม่ติดใจในสาเหตุ จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน