X

ตำรวจนำตัวเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่ถูกหลอกลวงไปข่มขืนไปชี้จุด

ตำรวจนำตัวเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่ถูกหนุ่มรับจ้างขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหาร หลอกลวงไปข่มขืน ไปชี้จุดห้องพักใน ซ.จินตคาม ซึ่งทางผู้ประกอบการให้ความร่วมมืออย่างดี

อุดรธานี – ความคืบหน้ากรณี พ่อชาว อ.กุดจับ พา ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 14 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความว่าลูกถูก นายต้อย นามสมมติ อายุ 19 ปี ที่รับจ้างขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหาร หลอกลวงไปข่มขืนในห้องเช่าของคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ที่เปิดบริการเช่ารายวันรายเดือน ใน ซ.จินตคาม เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรู้จักกันทางเฟซบุ๊กได้ประมาณ 1 เดือน

ต่อมา พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง ได้พา ด.ญ.เอ ไปชี้จุดในคอนโดดังกล่าวซึ่ง นายต้อย ได้นัดมากินข้าวด้วยกันในห้างสรรพสินค้าก่อนพาไปข่มขืนในห้องพัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าของคอนโดและพนักงาน ให้ความร่วมมืออย่างดี นำสมุดจดบันทึกผู้มาใช้บริการ พบว่านายต้อยใช้ใบขับขี่รถ จยย.มาเปิดห้องพักจริง ตำรวจได้ขอภาพกล้องวงจรปิดจากผู้ประกอบการ เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบในรูปคดี

น.ส.เสาวนีย์ พันบท แคชเชียร์คอนโดมีเนียม ให้การว่า วันเกิดเหตุมีผู้มาใช้บริการจำนวนมาก จึงไม่ได้สังเกตอะไร แต่เห็นเด็กหนุ่มเดินเข้ามาเคาร์เตอร์คนเดียว ไม่ทราบว่าเด็กหญิงเดินขึ้นไปตอนไหน ซึ่งการใช้บริการต้องมีหลักฐานบัตรประชาชนหรือใบขับขี่ จึงจะเปิดห้องพักได้

ส่วนนายศักดิ์ พงษ์เภตา เจ้าของคอนโดมีเนียม เปิดเผยว่า ได้ย้ำกับพนักงานทุกคน เรื่องการแสดงหลักฐานเพื่อเปิดห้องพัก โดยให้พักได้ไม่เกิน 3 คนต่อห้องตามที่กฎหมายกำหนด แต่ส่วนใหญ่จะมาคนเดียวหรือ 2 คนเท่านั้น พอตำรวจบอกว่ามีการข่มขืนที่ห้องพัก ก็ตกใจมาก เพราะคนที่มาพักจะเป็นคนทำงานหรือมาสอบเท่านั้น ซึ่งทางคอนโดฯ ก็เข้มงวดอยู่แล้ว ต่อไปคงต้องรอบคอบมากขึ้น หรือหากมีอะไรผิดสังเกต ก็พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่

ด้านตำรวจเปิดเผยว่า ได้พา ด.ญ.เอ มาชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อถ่ายภาพไปประกอบสำนวน และทำการสอบปากคำ ด.ญ.เอ พ่อของเด็ก รวมถึงแคชเชียร์ของคอนโดมีเนียม ซึ่งเพียงพอต่อสำนวนสอบสวน ส่วนหนุ่มอายุ 19 ปี ยอมรับว่าก่อเหตุจริง และได้นำตัวไปยื่นคำร้องต่อศาลขอฝากขังเป็นที่เรียบร้อย

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน