X

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงหนุ่มสาว ตำรวจมั่นใจจับผู้ก่อเหตุได้แน่

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงหนุ่มสาวได้รับบาดเจ็บในบ้านพัก ตำรวจได้ประชุมเร่งสืบหาหลักฐาน มั่นใจว่าจะจับผู้ก่อเหตุได้

อุดรธานี – พล.ต.ท.บุญลือ กอบางยาง ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ประจำ สตช.ปฏิบัติหน้าที่ รอง ผบช.ภ.4 พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ประชุมร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ภูธรจังหวัด และภาค 4 เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวร่วมรับฟัง ใช้เวลาประชุมประมาณ 40 นาที

อ่านข่าว – หนุ่มสาววัยรุ่น ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพัก เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

ล.ต.ท.บุญลือ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนทุกชุด เพื่อดูพยานหลักฐานข้อมูล ทั้งหมด ดูว่ายังต้องหาหลักฐานอะไรเพิ่มเติม เป็นคดีที่ประชาชนสนใจ โดยตอนนี้ตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์ หักหลังเรื่องยาเสพติดหรือธุรกิจมืด และชู้สาว ตำรวจได้แบ่งข้อมูลและแบ่งหน้าที่ ในการออกติดตามหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อจะจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไห้เร็วที่สุด ซึ่งตามหลักฐานที่ได้มาเป็นประโยชน์พอสมควร เช่น กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี รูปพรรณรถเก๋ง และคนร้าย ส่วนปลอกกระสุนอาวุธปืนที่ใช้ คือ .380 ออโตเมติก ส่วนคนร้ายและผู้เสียหายจะรู้จักกันมาก่อนหรือไม่นั้น แนวทางการสืบสวนสอบสวนนั้นเป็นไปได้ทั้งหมด และขอไม่พูดในจุดนี้ เพราะเกรงจะเสียรูปคดี

พล.ต.ท.บุญลือ กล่าวอีกว่า ขณะนี้พยานยังไม่กล้าพูดความจริง ส่วนหญิงผู้บาดเจ็บอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนผู้ชายอาการยังหนักให้การไม่ได้ จึงจำเป็นต้องหาพยานบุคคลและพยานแวดล้อมมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนที่คนร้ายเอาโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บไปด้วย ขณะนี้กำลังตามสืบอยู่ ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ซึ่งประเด็นในการก่อเหตุนั้นเป็นไปได้ทั้งหมด ก็ต้องรอสอบสวนพยานบุคคล ที่สอบไปได้หลายปากแล้ว และยังเหลือการสอบสวนเพิ่มอีก มั่นใจว่าจะจับคนร้ายได้แน่นอน


ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน