X

หนุ่มสาววัยรุ่นถูกยิงในบ้าน บาดเจ็บหนัก ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

หนุ่มสาววัยรุ่น ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพัก เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด


อุดรธานี – ตำรวจตรวจสอบที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บน ถ.รอบเมือง พบผู้บาดเจ็บ 2 คน ชื่อ นายปรัชญา ประสงค์ผล อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และ น.ส.จิรนันท์ วงค์ขุนเงิน อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณก้นกบซ้าย กระสุนฝังใน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี จากการตรวจสอบภายบ้าน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่บริเวณบันได และที่หน้าบ้าน รวม 2 ปลอก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยมีคนร้ายอยู่ในบ้าน ได้ใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงออกมาตรวจสอบ ทราบว่า เป็นเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ ต่อมาได้สอบถาม นางไก่ นามสมมติ พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด บริเวณท้ายหมู่บ้าน ตอนแรกคิดว่าเป็นคนมายิงนกในป่า สักพัก เห็น น.ส.จิรนันท์ วิ่งออกมาตามถนนในหมู่บ้าน ได้รับบาดเจ็บ จึงให้ความช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาย สูงประมาณ 165 ซม. หน้าตาดี ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อผ้าร่มสีเทา กางเกงยีนขายาว ขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไปแล้ว

ทางด้านญาติผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้บาดเจ็บเป็นแฟนกัน มีอาชีพทำแซนวิชขาย หลังเรียนจบได้ไม่นาน ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นมีเรื่องทะเลาะกับใคร แต่ก็ไม่ทราบว่ามีปัญหากับใครหรือไม่ ขณะที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งจะได้สอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการต่อไป
ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน