X

สาวแม่ลูกอ่อน แชร์ภาพสาวแสบผ่านโซเซียล ตุ๋นเงินอ้างกองทุน ผู้หลงเชื่อสูญเงินครึ่งแสน

สาวแม่ลูกอ่อน แชร์ภาพสาวแสบผ่านโซเซียล ตุ๋นเงินอ้างกองทุน เป็นโครงการฝากและออมเงินให้ลูกแรกเกิด หลงเชื่อสูญเงินครึ่งแสน

อุดรธานี – มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสเรื่องราวของสาวแสบรายหนึ่ง ที่หลอกลวงต้มตุ๋นเงินสาวแม่ลูกอ่อน คาดว่าจะมีคนตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย โดยผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บ.หินโงม ม.1 ต.หินโงม อ.สร้างคอม พบ น.ส.วิชุดา จรอนันต์ อายุ 20 ปี กำลังให้นมลูกสาวที่เพิ่งเกิดมาได้ไม่ถึงเดือนเล่าว่า ตนเป็นผู้โพสเรื่องราวดังกล่าวจริง อยากเตือนให้ประชาชนระวัง เพราะตอนนี้ตำรวจยังจับไม่ได้ โดยเหตุเกิดวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ตอนนั้น ลูกมีอาการอาเจียน ถ่ายเป็นเลือด ได้พาไปหาหมอ หมอบอกว่าลูกติดเชื้อต้องส่งตัวไปที่โรงพยาบาลในตัวเมืองอุดรธานี

พอไปถึงตึกที่ดูแลเด็กแรกเกิด พบสาวแสบรายนี้ ทราบว่าชื่อเล่น เปิ้ล ซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อนที่ลูกป่วยมาอยู่เตียงใกล้กัน โดยเข้ามาตีสนิท บอกว่าที่โรงพยาบาล มีกองทุนสำหรับเด็กแรกเกิด จะให้ทุนเด็กที่เกิดเดือน ส.ค.เดือนละ 1,500 บาท และให้นมจนกว่าอายุ 3 ปี มีเงินรายเดือนให้อีกจนอายุ 12 ปี และยังมีการปลูกสร้างบ้านให้แม่กับลูกด้วย จึงหลงเชื่อ เขาอ้างว่ามีค่าดำเนินการ จึงโอนเงินไปให้ครั้งละ 5,000-15,000 บาท หลายครั้ง รวมเป็นเงิน 52,700 บาท ต่อมาถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบเรื่อง พอติดต่อกลับก็ไม่รับสาย ทราบว่ามีคนถูกหลอกหลายคน


ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมเชื่อคนง่ายและยอมโอนเงินไป น.ส.วิชุดา บอกว่า เขาพูดเก่ง น่าเชื่อถือ อ้างถึงกองทุน ต่างๆ แม่ลูกอ่อนที่อยู่ด้วยกันแม้กระทั่งพยาบาลในตึกเขาก็ตีสนิทหมด ส่วนตัวไม่รู้จักกัน มาก่อน หลังรู้ว่าถูกหลอกแน่จึงมาแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า สอบถามพนักงานสอบสวนก็บอกว่าดำเนินการอยู่ จึงอยากวิงวอนให้ตำรวจเร่งจับสาวแสบรายนี้มาดำเนินคดี และอยากได้เงินก้อนสุดท้ายนี้เอาไว้เลี้ยงลูก

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน