X

เปิดแล้วงานมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ในงาน ISAN MINI MOTOR SHOW 2019

ขอเชิญร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ในงาน ISAN MINI MOTOR SHOW 2019 ระหว่างวันที่ 23 ส.ค.-1 ก.ย.นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี

อุดรธานี นายวันชัย จันทร์พร รองผวจ.อุดรธานี เป็นประธานเปิดงาน ISAN MINI MOTOR SHOW 2019 ซึ่ง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) จับมือกับพันธมิตรค่ายรถยนต์ ทุ่มงบจัด มหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พบกับ ยนตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายรถยนต์ชั้นนำ และอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถยนต์มากมาย ระหว่างวันที่ 23 ส.ค.-1 ก.ย.นี้ ที่ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี  ภายในงาน พบกับ โมเดลรถหรูฝีมือคนไทย ที่สามารถขับเคลื่อนได้จริง และได้รับการจดทะเบียนสรรพสามิตถูกต้องตามกฎหมาย มาจัดแสดงให้ได้ชมกันครั้งแรกในภาคอีสาน และร่วม Meet & Greet กับ “สกาย” วงศ์รวี นักแสดงดาวรุ่ง ที่มาสร้างสีสันในงาน

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่ทางตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ขณะที่ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดโปรโมชั่นเสริมอีกมากมาย โดยมุ่งหวังที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของ จ.อุดรธานี เพิ่มการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะมียอดการจองรถยนต์ภายในงานมากกว่า 500 คัน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 300-400 ล้านบาท และจะสามารถเพิ่มการหมุนเวียนกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องได้อีกด้วย


ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน