X

กรณีสามียิงภรรยาได้รับบาดเจ็บที่ บ.สามพร้าว ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

กรณีสามียิงภรรยาได้รับบาดเจ็บที่ บ.สามพร้าว ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

อุดรธานี – พ.ต.ต.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมกำลังตำรวจจับกุม นายเทพสุพรรณ พวงกันยา อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา พยายามฆ่า โดยจับกุมได้ที่กระท่อมนา ท้ายหมู่บ้านสามพร้าว เหตุเกิดวันที่ 16 ส.ค. โดยใช้อาวุธปืนยิง น.ส.หนูประครอง ศรีสร้อยพร้าว อายุ 41 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บ ซึ่ง น.ส.หนูประครอง ให้การว่า ถูกสามียิง เพราะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องสามีปันใจให้หญิงอื่น เป็นแม่ม่ายหมู่บ้านใกล้กัน หลังยิงบาดเจ็บได้ขี่รถหนีไป ผ่านไป 3 วัน จึงติดต่อขอมอบตัว

นายเทพสุพรรณ ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพทำนา อาศัยอยู่กับแม่ เคยถูกจับข้อหาชิงทรัพย์ ติดคุก 5 ปี หลังพ้นโทษออกมาอยู่กินกับ น.ส.หนูประครอง ซึ่งเป็นแม่ม่ายลูก 2 มาเกือบ 3 ปี ยอมรับว่า น.ส.หนูประครอง ขยันทำมาหากิน ช่วยทำนา หาปลา หาเห็ด เก็บผักขาย ยังทำหน้าที่แม่บ้านไม่ขาดตกบกพร่อง ทำให้แม่รักมาก เมื่อเดือน ก.ค.ไปรู้จักกับ นางน้อย นามสมมติ อายุ 48 ปี แม่ม่ายลูก 4 ที่อยู่หมู่บ้านใกล้กัน ลักลอบคบหา จนภรรยาทราบเรื่อง มีปากเสียงกันประจำ แต่ก็ยอมให้ตนมีหญิงอื่นได้ ให้อยู่คนละบ้าน ไม่มายุ่งเกี่ยวกัน ไม่อนุญาตให้ไปนอนค้างคืน

ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปร่วมหลับนอนกับ น.ส.น้อย และกลับมาอยู่ห้องใต้ถุนบ้าน ส่วนภรรยาอยู่บนบ้าน พอตื่นเช้าภรรยาลงมาเพื่อขอหลับนอนด้วย แต่ตนทำตามที่ขอไม่ได้ จึงเกิดความไม่พอใจ พูดต่อว่ากัน โดยตนจับปืนแก๊บสั้นออกมาข่มขู่ แต่ปืนลั่น 1 นัด กระสุนถูกขาและชายโครงภรรยา กระสุนกระเด็นมาถูกหัวแม่มือซ้ายและหัวแม่เท้าซ้าย ด้วยความตกใจจึงขี่รถหนีไป โดยมาหา น.ส.น้อย แต่ไม่พบ จึงโทรไปขอโทษภรรยาที่บาดเจ็บอยู่โรงพยาบาล ว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งก็ให้อภัย จากนั้นก็ตัดสินใจขอมอบตัวกับตำรวจ ซึ่งนายเทพสุพรรณ บอกอีกว่า หลังพ้นโทษ จะไม่ทิ้งภรรยาทั้ง 2 คน

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน