X

ฝน ธนสุนทร ขอแต่งหน้าศพให้แม่ด้วยตนเอง หลังมารดาเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน

“ฝน ธนสุนทร” นักร้องชาวอุดรธานี ได้เดินทางกลับบ้าน หลังมารดาเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ขณะที่ฝน ได้แต่งหน้าศพให้แม่ด้วยตนเอง

อุดรธานี – ฝน ธนสุนทร หรือ น.ส.เตือนใจ ศรีสุนทร อายุ 45 ปี นักร้อง นักแสดง พร้อมด้วยญาติ พี่น้อง เคลื่อนศพนางทองเลื่อน ศรีสุนทร อายุ 68 ปี มารดาซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากภาวะหัวใจขาดเลือด จากห้องดับจิต โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี มาประกอบพิธีทางศาสนาที่ศาลาเอกอุดร วัดโพธิวราราม เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยฝน ได้นำเครื่องสำอางมาเตรียมแต่งหน้าให้แม่ จากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น.ได้นิมนต์พระภิกษุ 4 รูป มาประกอบพิธี ซึ่งในงานจะมีเฉพาะญาติพี่น้องเท่านั้น

ฝน ธนสุนทร เปิดเผยว่า ปกติแม่จะอยู่บ้านที่อุดรธานี ส่วนฝนทำงานอยู่ที่กรุงเทพ วันว่างจะกลับมาหาแม่ตลอด แม่เป็นคนอารมณ์ดี แต่มีโรคประจำตัวความดัน เบาหวาน บ่ายวันที่ 31 ก.ค.แม่มีอาการแน่นหน้าอก น้องนำส่งโรงพยาบาล แม่หมดสติ หัวใจหยุดเต้น แพทย์ปั๊มหัวใจ 6-7 ครั้ง จนในที่สุดน้องโทรมาถาม ฝนจึงตัดสินใจให้แม่ไปสบายในเวลา 15.03 น.วันที่ 1 ส.ค. อยากบอกแม่ว่า ไม่ต้องห่วง ฝนจะเข้มแข็ง จะส่งแม่ขึ้นสวรรค์ด้วยรอยยิ้ม และสัญญาจะเป็นเสาหลักดูแลน้องๆ หลานๆ ที่แม่ห่วงมาก โดยกำหนดพิธีสวดอภิธรรมศพคุณแม่ทองเลื่อน ศรีสุนทร ระหว่างวันที่ 2 – 4 สิงหาคม และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 สิงหาคม ที่วัดโพธิวราราม เขตเทศบาลนครอุดรธานี

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน