X

โครงการบ้านเดี่ยวระดับ PREMIUM ของภาคอีสานตอนบน เปิดราคาที่ 25 – 60 ล้านบาท ลูกค้าแห่จองคึกคัก

GRAND OPENING แล้ว สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวระดับ PREMIUM “เนอวานา บียอนด์ อุดรธานี” เปิดราคาที่ 25 – 60 ล้านบาทต่อหลัง

อุดรธานี – 14 กรกฎาคม 2562 – นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวาน่า ไดอิ จำกัด (มหาชน) กล่าวต้อนรับแขกวีไอพี อาทิ นายสวาท ธีระรัตนนุกูลชัย ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี, นายอิทธิพล ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี รวมถึงลูกค้าในจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียง ที่มาร่วมงาน GRAND OPENING โครงการ “เนอวานา บียอนด์ อุดรธานี” ภายใต้คอนเซปท์ REVOLUTION OF MODERN DESIGN บ้านเดี่ยวที่ฉีกทุกกฎของการดีไซน์ ออกแบบมุมมองใหม่ ใจกลางเมืองอุดรธานี บนพื้นที่ Superb view ติดหนองประจักษ์ สวนสาธารณะขนาดใหญ่

 

หลังจากการกล่าวต้อนรับพร้อมเสนอแนวคิดเกี่ยวกับโครงการ เนอวานา นายศรศักดิ์ฯ นำผู้ที่สนใจเดินเยี่ยมชมโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น โดยจัดบ้านตัวอย่างให้ชมถึง 3 หลัง ประกอบด้วย TYPE SPACE เริ่มต้น 57 ตารางวา , MIND เริ่มต้น 60 ตารางวา และ LUXE เริ่มต้น 76 ตารางวา ราคาเริ้มต้น 25 – 60 ล้านบาท หลังจากเยี่ยมชมลูกค้าให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

Nirvana เลือกบุกตลาดที่อุดรธานี เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบสาธารณูปโภค ประชากร หรือแม้แต่การขยายตัวของธุรกิจ โดยเฉพาะการค้าระหว่างประเทศที่ค่อนข้างโดดเด่น การเข้ามาของประชาชนจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว จีน หรือเวียดนาม จะเป็นจุดเริ่่มต้นให้เกิดการจ้างงานและธุรกิจก่อตัวขึ้นค่อนข้างมาก ถือเป็นการเป็นการเลือกเจาะกลุ่ม Real Demand

สำหรับจุดเด่นของโครงการ ที่ต้องการให้เป็นบ้านที่เป็นได้มากกว่าที่คุณจินตนาการ ฟังก์ชันการใช้งานที่นึกไม่ถึง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของสมาชิกในครอบครัว กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง แสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน

บนทำเลที่ดีที่สุด หนึ่งเดียว ติดหนองประจักษ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ บนที่ดิน 57 – 76 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 300 – 470 ตร.ม. พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ , สวนสาธารณะ , สนามเด็กเล่น , คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , ระบบรักษาความปลอดภัย Easy Pass Access , CCTV , WiFi , ระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการได้ที่  Nirvana BEYOND อุดรธานี หรือ www.nirvanadaii.com

ภาพ – ชัยวัฒน์ พิมเสน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน