X

ภ.จว.น่าน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงลอยกระทง

ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม มอบแผ่นป้ายแคมเปนลดอุบัติเหตุช่วงฤดูการท่องเที่ยว

ข่าวน่าน วันนี้ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น.ที่ ลานหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พลตำรวจตรี สัณห์ โพธิ์รักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันลอยกระทงปี 2562 ของตำรวจภูธรจังหวัดน่าน

โดยมี พ.อ.นิรันดร์ชัย ทิพย์กาญจนกุล เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 38 เรืออากาศเอก วศินภัทร์ สิงห์แก้ว รองหัวหน้าแผนกสนับสนุนฝูงบิน 466 (น่าน) พ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รอง ผบก.ภ.จว.น่าน พ.ต.อ.อัครภูมิ ชนะใหญ่ ผกก.สภ.เมืองน่าน พ.ต.อ.มนตรี ยอดเมือง  ผกก.สภ.ภูเพียง พ.ต.อ.ครรชิต ชาตินันท์ ผกก.สภ.เรือง นายสำเริง กลั่นน้ำทิพย์ ป้องกันจังหวัดน่าน พ.จ.อ.วรากร ตันวิพงษ์ตระกูล หัวหน้าฝ่ายปกครองเทศบาลเมืองน่าน

นพ.พงษ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน นายเดชพิพัทร์ อมรทิพย์พงศ์ นักเทคนิคการแพทย์ชำนาญการโรงพยาบาลน่าน สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง  อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จิตอาสา สื่อมวลชน ภาคีเครือข่ายต่างๆ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีกว่า 400 นายเข้าร่วม จากนั้น พล.ต.ต.สัณห์ฯ พร้อมคณะตรวจแถวข้าราชการตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก่อนปล่อยแถวตรวจตรากวาดล้างอาชญากรรม

พล.ต.ต.สัณห์ฯ กล่าวว่า วันนี้ได้จัดให้มีการระดมปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2562 ในพื้นที่จังหวัดน่าน ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน

เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ในสถานที่จัดงานลอยกระทง สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

แก้ไขปัญหาการจราจร รวมทั้งปัญหาความเดือดร้อนรำคาญ และอันตรายที่เกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัดและโคมลอย ตลอดรวมถึงกลุ่มมิจฉาชีพแอบแฝงเข้าไปในสถานที่จัดงานลอยกระทง

ซึ่งคาดว่าจะมีผู้คนและนักท่องเที่ยวมาร่วมเทศกาลลอยกระทงจำนวนมาก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งเป้าหมายในการกวาดล้างบ่อเกิดของอาชญากรรม ไม่ว่าจะเป็นแหล่งมั่วสุมต่างๆ และในมุมมืดลับตา ขอฝากถึงพี่น้องประชาชน หากพบสิ่งใดผิดปกติ ต้องสงสัย สามารถแจ้งเบาะแสะได้ที่สายด่วน 191 และโรงพักในท้องที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน