X

ผู้เฒ่า บวก สาวรุ่น ดับระหว่างส่ง รพ.

ผู้เฒ่า 58 ปี ขี่ จยย.บวก จยย. สาวรุ่นวัย 24 เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

วันนี้ 23 กันยายน 2562 เวลา 18.50 น. ร.ต.อ.ภวิชช์ มุขเพชร พงส.สภ.ภูเพียง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน บ้านหัวนา-นาข่อย ตำบลนาปัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน

หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda wave 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน กนจ 361 น่าน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda wave 110 สีแดงดำ ทะเบียน กพบ 570 น่าน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินได้รับความเสียหาย

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.ท่าน้าว / อบต.ม่วงตึ๊ด และรถกู้ชีพศูนย์นเรนทรน่าน ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คนนำส่งโรงพยาบาลน่านเพื่อทำการรักษาต่อ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ทราบว่าคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟทะเบียน กจน 361 น่าน มี นายจรัญ อิ่นคำ อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ตำบลนาปัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลน่าน

ส่วนรถอีกคันมี นางจิญญา ครุฑนา อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 ตำบลท่าน้าว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน กพบ 570 น่าน และมี นางทิวา สารแก้ว อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ 2 ตำบลท่าน้าว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน เป็นคนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อการรักษาต่อไป

ร.ต.อ.ภวิชช์ มุขเพชร พงส.สภ.ภูเพียง ตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ขณะที่เกิดเหตุเป็นเช่นไร เพราะผู้ที่ขับขี่จักรยานยนต์ทั้ง 2 ฝ่ายได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้ คาดว่าถ้าอาการบาดเจ็บดีขึ้น ถึงจะสามารถสอบปากคำคนขับจักรยานยนต์ เพื่อทราบถึงสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ภาพข่าว ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน