X

ผู้ว่าฯ น่าน เปิดโครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน อ.บ่อเกลือ

ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ประธานเปิดโครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดน่าน ครั้งที่ 11/2562 ณ ที่ว่าการอำเภอบ่อเกลือ

22 สิงหาคม 2562 เวลา09.00 น.นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ประธานเปิดโครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดน่าน ครั้งที่ 11/2562 ณ ที่ว่าการอำเภอบ่อเกลือ โดยมีนายนิวัตร งามธุระ ปลัดจังหวัดน่าน กล่าวรายงาน โดยโครงการฯมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ส่วนราชการหน่วยงานต่างๆเข้ามารับทราบปัญหาความต้องการที่แท้จริงของประชาชนในพื้นที่ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในทุกๆด้าน และเพื่อเป็นการช่วยเหลือให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการของรัฐและองค์กรอื่น ได้สะดวกรวดเร็ว เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการติดต่อราชการ และเพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีทั้งรัฐเอกชนประชาชนในพื้นที่

ด้านเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน นางเบ็ญจวรรณ ศรีทิพากร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน และนางปราณี สวามิภักดิ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน พร้อมด้วยกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน เข้าร่วมโครงการฯ โดยให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอบ่อเกลือได้นำถุงยังชีพมอบให้ผู้ยากไร้ จำนวน 50 ชุด และให้บริการแว่นสายตาแก่ผู้สูงอายุ มีผู้ขอรับบริการแว่นสายตา จำนวน 142 อัน จากนั้นได้ร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เยี่ยมให้กำลังใจ หน่วยงานส่วนราชการจังหวัดน่าน ที่มาร่วมให้บริการประชาชนพื้นที่อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ภาพข่าว/ ชารี ชัยชนะ เลขาสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน