X

แจกเมล็ดพันธุ์ผักทหารพันธุ์ดี

ทหารแจกเมล็ดพันธุ์ผักจากโครงการทหารพันธุ์ดี พร้อมเสริฟน้ำเย็น ๆ เครื่องดื่มชูกำลัง

วันที่ 17 เมษายน 2565 ที่จุดตรวจร่วมบูรณาการเทศกาลสงกรานต์ สี่แยกช้างเผือก ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน โรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ กองพันทหารม้าที่ 10 กรมทหารม้าที่ 2 ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ท้องที่และท้องถิ่นจังหวัดน่าน พร้อมด้วยกำลังพลจิตอาสา ออกให้การช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกประชาชน ที่เดินทางกลับออกจากน่านกลับไปทำงานหลังเทศกาลสงกรานต์

การนี้ พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ได้นำเมล็ดพันธุ์พืช ที่ได้จากโครงการทหารพันธุ์ดี แจกให้ผู้สัญจรผ่านด่านตรวจ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับเมล็ดพันธุ์ผัก โดยคาดหวังว่าชาวบ้านที่ได้รับแจกจะนำไปปลูก เพื่อจะได้ลดรายจ่ายในครัวเรือน

โดย กอ.รมน.จังหวัดน่าน ได้บริการแจกน้ำดื่ม ผ้าเย็น พร้อมเครื่องดื่มชูกำลัง อำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนที่สัญจรผ่านจุดบริการดังกล่าว

ทั้งนี้กำลังพลทหารได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน เพื่อมุ่งหวังลดอุบัติเหตุและอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาล ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน