X

หมอชนะ ชาวเน็ตเหน็บแรง

แอพพลิเคชัน หมอชนะ ชาวเน็ตเหน็บแรงต่อยอด AI. ลุงป้อม (ไม่รู้) ฝัง AI. ลุงตู่จับเท็จ

วันที่ 12 มกราคม 2564 กระแสโซเชียลแรง แอพพลิเคชัน หมอชนะ หลังภาครัฐสนับสนุนให้ทุกคนโหลดใช้ ออกกฎบังคับง่ายต่อการทำงาน ยืนยันหากใช้แล้วคาดไม่มีความเสี่ยง การเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆ สรรพคุณกันการแพร่ระบาดโควิดได้แน่ รับรองข้อมูลที่จัดเก็บถูกคุ้มครองโดย พรบ.ข้อมมูลส่วนบุคคล

ใครไม่สามารถนำไปใช้ได้ จนชาวเน็ตลองของ ผลเป็นแอพพลิเคชันที่ดี สร้างมาเพื่อความสบายใจ เสียงแตก 2 ข้าง ฝ่ายหนึ่งบอกใช้ AI. ลุงป้อม (ไม่รู้) จึงได้คำตอบแบบนี้ อีกฝ่ายคาดใช้ AI. ลุงตู่ ถึงตอบแบบสบายใจ ส่วนชาวเน็ตหลายคนเห็น พากัน (ลบ)โหลด อย่างไว

ผู้สื่อข่าวเผยกระแสแอพพลิเคชัน หมอชนะ ดังไม่หยุดจนมีชาวเน็ตได้ยินสรรพคุณขอลองของพร้อมโพสต์เผยแพร่ลงบนสื่อโซเชี่ยลมีเดียเฟซบุ๊กโดยใช้ชื่อว่า Theekakit โพสต์ข้อความว่า 555+ หมอชนะ พร้อมคลิปวีดีโอที่เผยแพร่ผ่านแอพพลิเคชัน TikTok เป็นวีดีโอการทดสอบแบบประเมินความเสี่ยงการติดเชื้อโควิด 19 โดยมีการเลือกคำตอบของแต่ละข้อไม่น่าจะรอดจากการติดเชื้อ โควิด 19 ทั้ง มีไข้สูง ไอ เหนื่อยหอบผิดปกติ เจ็บคอ อาเจียน

ทั้งไปต่างประเทศมา คนในครอบครัวมีไข้พร้อมกันมากกว่า 5 คน และคนในครอบครัวมีประวัติเดินทางไปต่างประเทศ แถมยังมีประวัติ สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อน้อยกว่า 1 เมตร นานเกิน 5 นาที ผลประเมินความเสียง แอพพลิเคชัน หมอชนะแจ้งมีความเสี่ยงต่ำ ทำเอาชาวเน็ตพากันเงิบ พากันคอมเมนท์เหน็บแรงกว่า 600 ข้อความ ยอดดูกว่า 157,000 ครั้ง และมียอกแชร์คลิปวีดีโอดังกล่าวนี้กว่า 4,000 ครั้ง

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน