X

น่าน รวบหนุ่มแอบเปิดโรงแรมเสพไอซ์

จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกรวบหนุ่มเปิดห้องพักโรงแรม หวังใช้เป็นที่มั่วสุมเสพยาไอซ์

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์  นายอำเภอเมืองน่าน มอบหมายให้ นายณัฐชวินท์ ปานนาค ปลัดอำเภอ พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.เมืองน่าน บูรณาการร่วมกับ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 324 (ตชด. 324) เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการ กระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมประจำจังหวัดน่าน ( กก.4 บก.ปทส.)

ร่วมกันจับกุมตัว นายศักดิ์ (นามสมมติ) ในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองน่าน พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) น้ำหนักรวม 1.23 กรัม ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า นายศักดิ์ (นามสมมติ) จะมาเปิดห้องพักใช้เป็นที่มั่วสุมเสพยาไอซ์ที่โรงแรมแห่งนี้

หลังรับรายงานจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมตามสถานที่ที่ได้รับรายงาน เมื่อเดินทางไปถึงห้องพักโรงแรมดังที่ได้รับรายงาน พบบุคคลรายดังกล่าว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แสดงท่าทางและแสดงอาการตกใจ มีพิรุธว่าได้กระทำการที่ผิดกฎหมายบ้านเมือง

จึงได้ทำการตรวจค้นพบ ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ตามพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 น้ำหนักรวม 1.23 กรัม เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งฐานความผิดและทำการจับกุมนายศักดิ์ (นามสมมติ) ในฐานความผิดในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ตามพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย

พร้อมทำการตรวจยึดของกลางในการกระทำผิดดังกล่าว จับกุมตัวส่งพนังงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน