X

น่าน เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า สเปกเทพ (คลิป)

จังหวัดน่าน เปิดตัวรถจักรยานยนต์ ไฟฟ้า AJ EV BIKE แบรนด์ YADEA แบรนด์อันดับหนึ่งของโลก พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ โชว์รูมกาดน้ำทอง

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2563 บริษัท กรีนเทค2020จำกัด จังหวัดน่าน ร่วมกับบริษัท บางกอกเพย์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอเจแอดวานซ์เทคโนโลยี จำกัดมหาชน หรือ AJA เปิดตัวรถจักรยานยนต์ ไฟฟ้า AJ EV BIKE แบรนด์ VADEA 4 รุ่นคือ รุ่น Q5 C-LIKE  Z3 C-LION

เป็นนวัตกรรม รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100 เปอ์เซ็นต์ Green Energy รักษ์โลก AJ พระเอกตัวจริงที่ร่วมมือกับ YADEA ผู้ผลิต EV Bike รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะและนวัตกรรมใหม่ๆ ของยานยนต์แห่งอนาคตที่ตอบสนองทั้งดีไซน์หรู ประสิทธิภาพดีเยี่ยม

และฟังค์ชั่นการใช้งานขับได้ง่าย บิดได้คล่องตัว พร้อมลุยงานได้ทุกเมื่อ คุ้มค่าราคาแน่นอนมีหลายเฉตสีให้เลือก โดยเฉพาะAJ EV Bike รุ่น Q5 คุณสมบัติโดดเด่นสามารถจดทะเบียนกรมการขนส่งทางบก

ราคาเริ่มต้นที่ 39,000 บาท ค่าไฟฟ้า12 สตางค์/1 กม.ชาร์จเต็ม 6-10 บาท วิ่งได้ 50 กิโลเมตร ทำความเร็วสูงสุด 50 กม./ชม. เมื่อชาร์จเต็มที่ วิ่งได้ 85 กม.

หน้าจอเป็นแบบ LED มาพร้อมปุ่ม Push Startระบบ Keyless สตาร์ทรถได้ไม่ต้องใช้กุณแจ ไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ LED พร้อม Day time running ระบบชาร์จ Fast Charger ใช้เวลาชาจต์ไฟฟ้าบ้าน 2-3 ชม. แบตเตอร์รี่ Graphene รับประกันแบตเตอร์รี่ 2 ปี มอเตอร์ กำลังไฟ 1,200 Watts รับประกันสูงสุด 3 ปี

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่เกิดมลพิษ วิ่งทางไกลบนถนนได้ ประหยัดเวลาในการเดินทาง ซื้อรถทุกรุ่น รับฟรีหมวกกันน็อค

โดยวันนี้ได้รับเกียรติจากนายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรเมืองน่าน เป็นประธานกล่าวเปิดงานโดยมีนายปฏิพล พอใจ เจ้าหน้าที่บริหารบริษัทกรีนเทค 2020 จำกัด ประธานการจัดงานให้การต้อนรับ

โดยมี นายสราวุธ ปวนธิ นักวิชาการขนส่งชำนาญการ สำนักงานขนส่งจังหวัดน่าน ได้จองรถเป็นคนแรกในวันนี้ด้วย ภายในงานมีผู้สนใจและสื่อมวลชน รวมงานจำนวนมาก ซึ่งลูกค้าที่มาลงทะเบียนในงานวันนี้สามารถสั่งจองและทดลองขับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า AJ EV BIKE และมีคุณพ่อคุณแม่ ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ด้านนายสุรินทร์ มุ่งซ่อนกลาง ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส บริษัท บางกอกเพย์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอเจ แอดวานซ์ เทคโนโรยี จำกัด(มหาชน) หรือ AJA กล่าวว่าวันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงความยินดีกับคุณปฏิพล พอใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กรีนเทค 2020 จำกัด เป็นศูนย์บริการและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าAJ EV YADEA แบรนด์ YADEA สาขาน่าน เป็นลำดับที่ 17 สาขาที่ 16 เปิดที่จังหวัดพะเยา

มีคุณปฏิพล พอใจ เป็นประธานบริหารด้วยเช่นกัน โดยบริษัทเอเจ นำเข้ามาและกำลังขยายสาขาออกครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน