X

ไฟดูดตาย ตาต่อสายไฟให้หลานดูการเรียนการสอนผ่านดาวเทียม

จังหวัดน่าน เกิดอุบัติเหตุไฟดูดตาย หลังตาต่อสายไฟให้หลานดูทีวีเปิดการเรียนการสอนทางไกลผ่านดาวเทียมวันแรก เกิดไฟดูดตาย

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 นายเมืองชัย ญาตินายศิลป์ชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ บ้านดอนตัน ตำบลศรีภูมิ อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน และนางละเอียด (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยานายศิลป์ชัย ผู้ตาย

ได้ชี้ให้ดูที่เกิดเหตุจากการ ที่นายศิลป์ชัย (ขอสงวนนามสกุล) ต่อสายไฟและสายสื่อสารจากชั้นบนลงชั้นล่างเพื่อเข้าทีวีให้หลานดูการสอนทางไกลจากทีวี

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ ซึ่งเป็นวันแรกที่เปิดการเรียนการสอน จนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเนื่องจากเกิดไฟดูด โดยนายเมืองชัย ญาติผู้ตายและนางละเอียด (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า

ขณะเกิดเหตุตนเองทำงานอยู่บนบ้านอีกห้องหนึ่งได้ยินเสียงเหมือนคนตกลงบนหลังคาที่ยื่นออกไป ตนเองกับลูกชายเปิดหน้าต่างออกไปดูเห็น นายศิลป์ชัย ถูกไฟฟ้าช็อต จึงช่วยกันพร้อมลูกสาวที่กำลังเตรียมตัวออกจากบ้าน

พากันนำร่างคนเจ็บส่งไปยัง รพ.ท่าวังผา แล้วส่งต่อ รพ.น่าน จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ดังกล่าว  นายเมืองชัยฯ กล่าวว่า นายศิลป์ชัย เป็นผู้ที่มีความชำนาญเรื่องการเดินสายไฟช่วงที่เกิดเหตุ

จึงไม่มีการลงคัดเอาท์ใหญ่ที่ต่อเข้าบ้าน อาจจะเป็นเพราะเชื่อมั่นในฝีมือความชำนาญของตนเอง ขณะนี้ศพตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดดอนตัน ตำบลศรีภูมิ อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน