X

วิสกี้บ่มโข่ (สุราเถื่อน) ก็ไม่รอด

จังหวัดน่าน นายอำเภอเมืองน่าน สั่งชุดเคลื่อนที่เร็วบุกจับกุมผู้จำหน่ายสุรา แถมเป็นวิสกี้บ่มโข่  หรือสุราเถื่อน เจอเพิ่มอีกคดี

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 21 เมษายน 2563  เวลา 12.30 น. นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์ นายอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้มอบหมายสั่งการให้ นายกิตติวัชร์ มั่งมี นายทศพร ผ่องศรีสุข นางสาวรุ่งทิวา เงินปัน  ปลัดอำเภอ ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองน่านที่ 3

ร่วมกับชุดเฉพาะกิจ ปฏิบัติหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว ตามคำสั่งอำเภอเมืองน่านที่ 162/2563  ปฏิบัติงาน ประกอบกำลังจาก เจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรมืองน่าน เจ้าหน้าที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่น่าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดน่าน

ทำการจับกุมผู้กระทำผิด ฝ่าฝืนประกาศจังหวัดน่าน เรื่องมาตรการเร่งด่วนในการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ฉบับที่ 7 ลงวันที่ 13 เมษายน 2563 เรื่องห้ามจำหน่ายสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ภายในชุมชนบ้านสวนหอม ถนนผากอง ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ได้มีการแอบลักลอบจำหน่ายสุรา จากการตรวจสอบเป็นสุราต้มกลั่นเอง ไม่ได้มีการขออนุญาตและเสียภาษีอากรที่ถูกต้อง โดยเข้าทำการจับกุมผู้กระทำผิดพร้อมของกลางได้ในบ้านเช่าหลังดังกล่าว โดยการอำนวยการของ นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน  นายสัมฤทธิ์  สวามิภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายนิวัฒน์ งามธุระ ปลัดจังหวัดน่าน

ได้มอบนโยบายและสั่งการผ่าน นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์ นายอำเภอเมืองน่าน โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะได้นำหลักฐานการกระทำผิด พร้อมนำตัวผู้กระทำผิด ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน