X

น่าน หวิดดับ โค้งบางจากมรณะ เสียหลักชนเสาไฟ

จังหวัดน่าน อุบัติเหตุ รถยนต์ชนเสาไฟ บริเวณเกาะกลาง ถนนสายน่าน-บ้านหลวง คนขับติดอยู่ในเก๋งที่นั่งคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เร่งให้การช่วยเหลือ หลังช่วยเหลือออกมาได้แล้ว ได้รีบเร่งนำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลน่าน อย่างเร่งด่วน

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 เวลา 17.30 น. ร้อยตำรวจโท หญิง อัจฉริยากร วังกาใจ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่าอุบัติเหตุ รถยนต์ชนเสาไฟ บริเวณเกาะกลาง ถนนสายน่าน-บ้านหลวง กม.ที่ 2-3 ด้านหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก บ้านปางค่า หมู่ที่ 4 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้ากู้ชีพ กู้ภัย อบต.ไชยสถาน ชุดเหยี่ยวฟ้า กำลังให้การช่วยเหลือ นาย ตะวัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 บ้านใหม่เจริญราษฎร์ หมู่ที่ 14 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

คนขับติดอยู่ในเก๋งที่นั่งคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงินทะเบียน บน xxxx น่าน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งให้การช่วยเหลือ หลังช่วยเหลือออกมาได้แล้ว ได้รีบเร่งนำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลน่าน อย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์คันดังกล่าว ได้รับความเสียหายพังยับเกือบทั้งคัน บริเวณด้านหน้าและข้างกระบะคนขับ พังยับเกือบทั้งคัน เนื่องจากชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนหักคาซากรถ ได้รับความเสียหายจำนวน 1 ต้น

จากการสอบถามเพื่อนที่ขับรถตามกันมาทราบว่านายตะวัน ทำงานเป็นช่างซ่อมอยู่ที่ศูนย์สัญชาติญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน หลังเลิกงานขณะที่กำลังกลับมาจากที่ทำงาน เพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับได้มีฝนตกก่อนหน้านั้น ทำให้ถนนลื่น

จนทำให้รถยนต์กระบะเสียหลักควบคุมรถไม่อยู่ พุ่งขึ้นเกาะกลาง แล้วชนเสาไฟฟ้าจนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับติดอยู่ในรถดังกล่าว จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐาน และบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้แจ้งประสานแขวงทางหลวงน่านที่ 1 ทราบเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย พร้อมได้แจ้งรถยกนำรถคันที่เกิดอุบัติเหตุคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับคืน ต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน