X

ปัว กลางวันแสกๆ โจรวิ่งราวทรัพย์

จังหวัดน่าน กลางวันแสกๆ โจรก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ เศรษฐกิจไม่ดีโจรผู้ร้ายก็ชุกชุม เหตุเกิดถี่ใครเห็นแล้วคุ้นๆ โทรไปเล่าขวัญได้ที่ 191

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 เวลา 07.30 น. พันตำรวจโท ภัทร​ ตนะทิพย์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปัว ตำบลวรนคร อำเภอปัว จังหวัดน่าน ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์จากศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า เกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่บริเวณหน้าร้านขายหมู สามแยก บ้านมอญ หมู่ที่ 3 ตำบลวรนคร อำเภอปัว จังหวัดน่าน

จึงเร่งดำเนินการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุตามที่รับแจ้ง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรปัวจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จนถึงบริเวณที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งพบ นางณฐมณ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย ยืนคอยรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามนางณฐมณ เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้ทรัพย์สินไป เป็นกระเป๋าสะพายสีดำ ข้างในมีและเอกสารสำคัญหลายอย่าง เท่าที่จำได้ คือ เงินสด 5,000 โทรศัพท์ 2 เครื่อง

เอกสารส่วนบุคคลของราชการ จำนวนหนึ่ง หลังจากก่อเหตุแล้ว คนร้ายได้ใช้ยานพาหนะที่เตรียมมาหลบหนีไป โดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ รุ่น ไอ สีดำแดง ขับขี่หลบหนี มุ่งหน้า ไปทางบ้านศาลา อำเภอปัว จจังหวัดน่าน

จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เจริญ สุริยงค์ ผกก.สภ.ปัว พ.ต.ท.สัณห์ ล้านมา รอง ผกก สส.สภปัว พ.ต.ต. สมชาย ปาละ สว.สส. สภ.ปัว ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ทวีทรัพย์ ร.ต.อ.อุทัย อินไชย ร.ต.อ.สัจจะนิจ หนักป้อ ร.ต.อ.สงกรานต์ สุภาแก้ว ด.ต.เด่น คดง้วน ด.ต.เกียรติศักดิ์ มโนการ ด.ต.นิยม ฑีฆาวงค์ ด.ต.พิพัฒน์พงศ์ คำมอญ และ จ.ส.ต.เทวัญ แก้วมา จนท.ตร.ชุดสืบสวน

หลังจากนั้น พ.ต.ต. สมชาย ปาละ สว.สส. สภ.ปัว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้จัดกำลังออกตรวจในพื้นที่พร้อมได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ สวมเสื้อแขนยาว สีเทากาง เกงขายาว สีกรม รองเท้าผ้าใบสีขาว ขับขี่ รถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ รุ่น ไอ สีดำแดง จากกล้องวงจรปิดพบยังติดแผ่น ป้ายทะเบียนแต่มองไม่ชัดเนื่องอยู่ไกล

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเชื่อว่าคนร้าย น่าจะเป็นคนในพื้นที่ ดูจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ และทิศทางที่หลบหนีถ้าหากพลเมืองดีพบชายลักษณะต้องสงสัยดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรน่านหรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ สภ.ปัว หมายเลขโทรศัพท์ 054-791253

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน