X

รวบหนุ่มขายยาบ้าเกือบ 4 พันเม็ดพร้อมปืนเถื่อน

จังหวัดน่าน ชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ร่วมกันจับกุมนายนิลนาม (นามสมมุติ) ยาบ้า เกือบ 4 พันเม็ด พร้อมอาวุธปืนแบบประดิษฐ์เอง ไม่มีทะเบียน ขนาด .38 มม. พร้อมเครื่องกระสุน

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. พลตำรวจตรี สัณห์ โพธิ์รักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน อำนวยการให้ พันตำรวจโท สุวัฒน์ จินดาวรรณ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปัว ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าปฏิบัติการ ศูนย์อำนวยการปราบปรามสิ่งเสพติดสถานีตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ชปส.ชุดที่ 1 ภ.จว.น่าน พ.ต.ท.เสกสรรค์ หม่อมศรี ตำแหน่ง สว.อก.สภ.ภูเพียง หน.ชปส.ภ.จว.น่าน

พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนิลนาม (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 3,092 เม็ด อาวุธปืนแบบประดิษฐ์เองไม่มีทะเบียน ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 23 นัด กระสุนปืนลูกซอง (ชนิดปลอกสีแดง) จำนวน 4 นัด

ทังนี้จากการร่วมอำนวยการของ พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วดวงโต รอง ผบก.ภ.จว.น่าน พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.น่าน พ.ต.อ.ฐนกร คุ้มวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.น่านสืบเนื่องจาก เมื่อวันนี้ 12 เม.ย.2563 เวลาประมาณ 18.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ชุดที่ 1 ภ.จว.น่าน สืบทราบว่า จะมีการส่งมอบซื้อขายยาเสพติด (ยาบ้า) กันที่บริเวณถนนสาธารณะเข้าพื้นที่ทำการเกษตรท้ายหมู่บ้านป่าหุ่ง หมู่ที่ 4 ต.ยาบหัวนา อ.เวียงสา จ.น่าน

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงไปตรวจสอบที่บริเวณถนนสาธารณะเข้าพื้นที่ทำการเกษตรท้ายหมู่บ้านป่าหุ่ง หมู่ที่ 4 ต.ยาบหัวนา อ.เวียงสา จว.น่าน เมื่อเดินทางไปถึงพบ นายนิลนาม (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน

กำลังยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีลักษณะตรงกับตามที่ได้สืบทราบ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และความประสงค์ให้ทราบ ขณะแสดงตัวสังเกตเห็นนายนิลนามกำลังสะพายกระเป๋าผ้าแบบสะพายสีเทา และมีลักษณะท่าทางมีพิรุธอย่างเห็นได้ชัด

ในเบื้องต้นได้สอบถามให้การยอมรับว่า ตนเองมียาเสพติด (ยาบ้า) อยู่ในกระเป๋าผ้าแบบสะพายสีเทา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงขอทำการตรวจค้นกระเป๋าผ้าแบบสะพายสีเทา ผลการตรวจค้นพบของกลางพบของกลางดังกล่าว

จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง จับกุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดนำ รตอ.กฤตพัฒน์ ราชพันธ์ ส่ง พงส.สภ.เวียงสา โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืน

และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และได้สุ่มตรวจปัสสาวะเบื้องต้นเพื่อ หาสารเสพติด (ยาบ้า) ผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ในน้ำปัสสาวะของนายนิลนาม จึงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน