X

ส่งทีมเคลื่อนที่เร็ว สสอ.เมืองน่าน ติดตามความเป็นอยู่ผู้กักโรค

จังหวัดน่าน นายอำเภอเมืองน่าน ประสานทีมเคลื่อนที่เร็วสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน ลงพื้นที่ตรวจติดตามสภาพความเป็นอยู่ของผู้กักโรคในพื้นที่

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา เวลา 9.00 น. นายนิยม ศิริ สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน ได้รับการประสานจาก นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์ นายอำเภอเมืองน่าน มอบหมายให้ส่งทีมเคลื่อนที่เร็ว โควิด- 9 อำเภอเมืองน่าน ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเมืองน่าน สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น

ร่วมกันดำเนินลงพื้นที่ ติดตามเยี่ยมเยียนสภาพความเป็นอยู่ เพื่อติดตามให้ความช่วยเหลือผู้กักตัวเอง ด้านสาธารณูปโภค และความปลอดภัย ซึ่งเกินศักยภาพของทีมเคลื่อนที่เร็ว โควิด- 9  ระดับตำบล จะให้การช่วยเหลือ

ตามมาตราการเร่งด่วนในการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ โควิด 2019 หรือ โควิด 19 ในพื้นที่ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน รวมทั้งสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับครอบครัว ผู้ใกล้ชิด และเพื่อนบ้านใกล้เคียง

ถึงการปฏิบัติตามมาตรการกักโรค พร้อมทั้งสร้างความเข้าใจ ว่าผู้ถูกกักโรคยังไม่ใช่ผู้ป่วย เป็นเพียงการกักตัวไว้เพื่อดูอาการเท่านั้น ป้องกันการเกิดการเข้าใจที่ไม่ถูกต้อง พร้อมทั้งเร่งสร้างความรู้ความเข้าใจให้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการต่างๆ ของทางราชการ โดยได้รับความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน