X

ปชส.น่าน จับมือตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจมาตรการจุดคัดกรองหน้าห้าง

จังหวัดน่าน ประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เยี่ยมเสริมกำลังใจและตรวจมาตรการจุดตรวจห้างสรรพสินค้าตามมาตรการคัดกรองผู้มาใช้บริการ เพื่อเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 1 เมษายน 2563 ที่ห้างบิ๊กชี ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน  นางสาว ชนิสา ชมศิลป์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน พร้อมด้วย พันตำรวจโท พิทยา สุทธิธรรม รองผู้กำกับการ  สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ได้รับมอบหมายจาก พลตำรวจตรี  สันต์  โพธิ์รักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน

ร่วมลงพื้นที่ ออกตรวจตราตามห้างสรรพสินค้าในเขตพื้นที่อำเภอเมืองน่าน และตรวจเยี่ยมและตรวจมาตรการจุดคัดกรองทางเข้าห้างสรรพสินค้าตามมาตรการคัดกรองผู้มาใช้บริการ เพื่อเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยแนะนำ ให้ดำเนินการคัดกรองลูกค้าที่มาใช้บริการ ห้างสรรพสินค้า โดยให้กำหนดช่องทางเข้า-ออกเพียงช่องทางเดียว และให้ทางห้างจัดพนักงานคอยตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายตลอดเวลาที่เปิดทำการ

ทั้งให้ตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือ จุดนั่งพักมีคอย ที่เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลตามกำหนดอย่างน้อย 1 เมตร หมั่นทำความสะอาดสถานที่ อุปกรณ์ เครื่องใช้ อย่างสม่ำเสมอ และมีการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าใส่หน้ากากอนามัยทุกคน

พร้อมเร่งประชาสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจในมาตรการ พร้องกำชับให้ทั้งลูกค้า และผู้ประกอบการ ปฏิบัติตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สำหรับในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมครั้ง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตามร้านขายอาหาร และเครื่องดื่ม ตามห้างสรรพสินค้า โดยได้เน้นย้ำให้ติดป้ายแจ้งเตือนให้ลูกค้า ที่จะมาเข้าใช้บริการสวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง

มีจุดบริการเจลล้างมือบริเวณหน้าร้าน และตามจุดต่างๆ ในร้าน และต้องทำความสะอาดภายในร้านเป็นประจำ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย ทั้งของพนักงานและลูกค้า พร้อมทั่งมีการติดป้ายแสดงราคาจำหน่ายสินค้าให้ชัดเจน อ่านและเข้าใจง่ายไม่สับสน

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน