X

เรือนจำจังหวัดน่านทดสอบสมรรถภาพประจำปี

จังหวัดน่าน ข้าราชการเรือนจำจังหวัดน่าน ร่วมทดสอบสมรรถภาพร่างการของเจ้าหน้าที่ ผลผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานทุกนาย

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 4 มีนาคม 2563 เวลา 16.30 น. ที่เรือนจำชั่วคราวเขาน้อย ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายเลิศชาย​ ชูรัตน์​ ผู้บัญชา​การเรือน​จำ​จังหวัด​น่าน​ พร้อมข้าราชการในสังกัด ร่วมทดสอบสมรรถภาพร่างกายเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ 2563

เรือนจำจังหวัดน่าน ได้ตระหนักถึงความสำคัญ ในด้านสุขภาพร่างกายของข้าราชการพัศดี ผู้คุม และอื่นๆ ในสังกัดเรือนจำจังหวัดน่าน ซึ่งถือว่าเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญขององค์กร อีกทั้งมีความห่วงใยต่อข้าราชการในสังกัดเรือนจำจังหวัดน่านทุกนาย ในการปฏิบัติหน้าที่

ตามภารกิจของเรือนจำจังหวัดน่าน กรมราชทัณฑ์ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุตามวัตถุประสงค์และนโยบายการบริหารราชการของเรือนจำจังหวัดน่าน กรมราชทัณฑ์

เรือนจำจังหวัดน่าน จึงจัดโครงการทดสอบสมรรถภาพร่างกายข้าราชการเรือนจำจังหวัดน่าน กรมราชทัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ 2563 ในวันที่ 4 มีนาคม 2563 เพื่อเสริมสร้างให้ข้าราชการเรือนจำจังหวัดน่านทุกนาย ได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

อีกทั้ง เพื่อเป็นการเสริมสร้างความตื่นตัวในการออกกำลังกายรักษาสมรรถนภาพของร่างกาย ให้มีความพร้อมอยู่เสมอ มีความกระฉับกระเฉง โดยไม่มีความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า พร้อมปฏิบัติภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลข้าราชการเรือนจำจังหวัดน่าน ผ่านเกณฑ์การทดสอบทุกคน

ทั้งนี้ มีข้าราชการในสังกัดเรือนจำจังหวัดน่านเข้าร่วมทดสอบร่างกายวิ่งเป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ทั้งชายและหญิงกว่า 50 นาย โดยการทดสอบสรรถภาพร่างการเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของข้าราชการเรือนจำจังหวัดน่านที่ดีขึ้น

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน