X

ชมรมตำรวจนอกราชการจังหวัดน่าน แถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล

จังหวัดน่าน ชมรมตำรวจนอกราชการจังหวัดน่าน แถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล ” ธัญญา อาร์สยาม” พร้อมชมรำวงของคณะ “น้องกาว สาวรำวงเมืองน่าน”

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมน้ำทอง ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พ้นตำรวจเอก ประยูร ชำนาญคง ประธานชมรมตำรวจนอกราชการจังหวัดน่าน จัดแถลงข่าวจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “ธัญญา อาร์สยาม”

พร้อมด้วยการแสดงรำวงของคณะ “น้องกาว สาวรำวงเมืองน่าน” ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2563 ณ ห้องประชุมน้ำทองแกรนด์บอลรูม โรงแรมน้ำทองน่าน เวลา 18.00 น.-21.00 น.

โดยโครงการ ” เราไม่ทิ้งกัน ชมรมตำรวจนอกราชการจังหวัดน่าน ” ด้วย ชมรมตำรวจนอกราชการจังหวัดน่าน ได้กำหนดจัดคอนเสิร์ตการ กุศล” เราไม่ทิ้งกัน ชมรมตำรวจนอกราชการจังหวัดน่าน

จัดให้มีการแสดงของวงดนตรี “ธัญญา อาร์สยาม ” และการแสดงของคณะ “น้องกาว สาวรำวงน่าน ” ในวันเสาร์ ที่ 4 เมษายน 2563 ณ ห้องประชุมน้ำทองแกรนด์บอลรูม โรงแรมน้ำทองน่าน ตำบลดูใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- 21.00 น.

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นกองทุนช่วยหลือค้นสวัสดิการต่างๆ ที่ขาดแคลนแก่เพื่อนสมาชิกในชมรม และเพื่อใช้ในการบริหารและดำเนินการของชมรมฯ

การดำเนินการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทางชมรมฯ จะออกจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ตล่วงหน้าโดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ออกไปจำหน่ายบัตรในพื้นที่จังหวัดน่าน และจังหวัดใกล้เคียง การจำหน่ายบัตรให้เป็นไปด้วยความสมัครใจของผู้ซื้อ หากท่านพบเห็นสามารถให้การสนับสนุนได้โดยไม่มีการบังคับขู่เข็ญใดๆ ทั้งสิ้น และไม่มีการเรียไรใดๆ นอกจากการจำหน่ายบัตรเท่านั้น

ชมรมชมรมตำรวจนอกราชการจังหวัดน่าน จึงจัดแถลงข่าวขอประชาสัมพันธ์เผยแพร่การจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ให้เป็นที่ประจักษ์เข้าใจ แก่ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน มูลนิธิ สมาคม พ่อค้าประชาชน เพื่อให้การสนับสนุนบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้

77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน