X

กอ.รมน.ทัพภาค 3 แถลงผลงานครั้งที่ 70

จังหวัดน่าน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กองทัพภาคที่ 3 จัดแถลงการปฏิบัติงานของหน่วย ครั้งที่ 70 ในพื้นที่จังหวัดน่าน

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. ณ พื้นที่โครงการทหารพันธุ์ดี มณฑลทหารบกที่ 38 กรมทหารพรานที่ 32 ฐานแสงเพ็ญ ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน พลตรีจรัส ปัญญาดี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมด้วย ผู้บัญชาการหน่วยทหารในพื้นที่ให้การต้อนรับ

พลโท ธวัช ศรีสว่าง รองผู้อำนวยการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 พร้อมคณะทำงานโฆษกกองทัพภาคที่ 3 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 เดินทางมาจัดแถลงข่าวเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์การปฏิบัติงานของหน่วย ครั้งที่ 70 ในพื้นที่จังหวัดน่าน

การนี้ พันเอก รุศมนตรี จิณเสน รอง ผู้อำนวยการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ฝ่ายทหาร มอบหมายให้ พันเอก รพีพงศ์ กระจ่างพันธุ์ รองหัวหน้า กลุ่มงาน บริหารบุคคล กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน เป็นผู้แทนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ให้การต้อนรับ

ในโอกาสที่ พลโท ธวัช ศรีสว่าง รองผู้อำนวยการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 พร้อมคณะทำงานโฆษกกองทัพภาคที่ 3 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 เดินทางจัดแถลงข่าวเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์การปฏิบัติงานของหน่วย ครั้งที่ 70 มีสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดน่าน ร่วมรับฟังการ

โดยมีสาระสำคัญเพื่อประชาสัมพันธ์ การปฏิบัติงานของหน่วยที่ได้ดำเนินการแล้ว 5 เรื่อง ดังต่อไปนี้ ความคืบหน้า การดำเนินงานในโครงการอนุรักษ์ระบบนิเวศป่าไม้ห้วยลู่ ตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี บ้านห้วยลู่ ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ความคืบหน้า การดำเนินงานโครงการทหารพันธุ์ดี มณฑลทหารบกที่ 38 กรมทหารพรานที่ 32 ฐานแสงเพ็ญ ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ผลการดำเนินการ การปราบปราม และการจับกุมยาเสพติด ในพื้นที่จังหวัดน่าน แจ้งพื้นที่การฝึกร่วมผสมคอบร้าโกลด์ 20 กองทัพไทยฝึกร่วมกับกองทัพสหรัฐอเมริกา ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 3 และความคืบหน้า สถานการณ์ไฟป่า และหมอกควันภาคเหนือ โดยมีสื่อมวลชนในสำนักในพื้นที่จังหวัดน่าน ร่วมรับฟังการแถลงข่าว

77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน