X

นายกฯ สั่งทำทันที ไม่มีรีรอ

จังหวัดน่าน หลังนักท่องเที่ยวประสานทีมข่าว งงกับสีไฟกิ่งและไฟจราจร ประสานนายกเทศมนตรี สั่งทำทันทีอย่างไม่รีรอก่อนเกิดอันตราย

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาทีมข่าว 77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน ได้รับประสานจากนักท่องเที่ยว ขอให้ช่วยปรับเปลี่ยนสี่ของไฟส่องสว่างบริเวณแยกพันต้น เนื่องจากยามค่ำคืนสีของไฟเป็นสีเหลือง ทั้งอยู่ในระดับเดียวกันกับสัญญาณไฟจราจร ทำให้แม้เป็นไฟเขียวก็ยังสับสนว่าเป็นสัญญาณไฟเหลือง เกรงจะเกิดอันตราย

ทางทีมข่าวได้ลงสำรวจพื้นที่ พบมีปัญหาอยู่จริงพระจากการมองด้วยสายตาสีของไฟเป็นสีเหลืองอัมพันคล้ายสัญญาณไฟจราจร และอยู่ระดับเดียวกับสัญญาณไฟจราจร

จึงติดต่อประสานงาน นาย สุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน พร้อมอธิบายข้อกังวลให้ทราบ ได้รับคำตอบว่าจะจัดส่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการทันที เวลาผ่านไป 30 นาที ได้รับการติดต่อจากกองช่าง เทศบาลเมืองน่านว่าจะส่งทีมเข้าทำการเปลี่ยนหลอดไฟส่องสว่างเป็นสีขาว

ทีมข่าวจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ ได้แจ้งให้ทีมช่างเปลี่ยนหลอดไฟเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมข่าวขอขอบคุณแทนภาคส่วนต่างๆ ที่ทางเทศบาลเมืองน่านโดย นาย สุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องที่รับฟังและแก้ไขปัญหาในทันที อย่างนี้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองน่าน อุ่นใจ สบายใจได้ ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขชัวร์

ภาพ/ข่าว น่าน 77ข่าวเด็ด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน