X

พม.ห่วงใย 2 ครอบครัวไฟไหม้วอด มอบ One home พม.น่าน รุดเยี่ยมช่วยเหลือ

น่าน รมต.จุติ ไกรเลิศ รัฐมนตรีกระทรวง พม.ห่วงใย 2 ครอบครัวไฟวอด 2 ครอบครัวอำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน มอบ หน่วยงาน One home พม. น่านรุดเยี่ยมช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบไฟไหม้

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 10 มกราคม 2563 นาย ธีรพล วงศ์สิทธิ์ พมจ.น่านเปิดเผยว่า นักสังคมสงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัด น่าน ลงพื้นที่ ให้ความช่วยเหลือ เครื่องอุปโภค บริโภค และเงินสงเคราะห์ จำนวน10000 บาท/หลัง (เงินสงเคราะห์ครอบครัวในกรณีฉุกเฉิน 7000 บาท เงินสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยและไร้ที่พึ่ง 3000 บาท ) รวมเป็นเงิน 20,000 บาท

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา หน่วยงาน One home สังกัดกระทรวงพม.จังหวัดน่าน 4 หน่วยงาน ลงพื้นที่ ซึ่งจนท.One home ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือ 2 ครอบครัวเกิดเหตุไฟไหม้ เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 02.00 น. บ้านเรือนราษฎร  จำนวน 2 หลัง

หลังที่ 1 ทราบชื่อ นางนึก น้อยหนองซึ่ง อายุ 57 ปีราษฎรบ้านพวงพยอม บ้านเลขที่ 42 ม.8 ต.ดู่พงษ์ อ.สันติสุข ความเสียหายทั้งหลัง หลังที่ 2 นางนีย์ จันทร์แมน  อายุ 55ปี  ราษฎรบ้านพวงพยอม บ้านเลขที่ 77 ม.8 ต.ดู่พงษ์ อ.สันติสุข จ.น่าน ความเสียหายทั้งหลัง

โดยทางทีม พม. น่าน จะได้ติดตามผลการให้ความช่วยเหลือ ร่วมกับอำเภอสันติสุข และ อบต.ดู่พงษ์ เรืองการ สร้างที่อยู่อาศัย ต่อไป

ภาพข่าวโดยทีม พมจ.น่าน ณรงค์ฤทธิ์ นุปิง นักพัฒนาสังคมชำนาญการ 77ข่าวเด็ดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน