X

ผู้การตำรวจน่าน ส่งมอบความอบอุ่น

น่าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ส่งมอบความอบอุ่น ตำรวจน่านอย่างพี่ถึงจะกอดไม่อุ่น แต่สร้างความอบอุ่นคลายหนาวให้น้องๆได้

ข่าวน่าน วันนี้ 12 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เป็นตัวแทนส่งมอบความอบอุ่น และความห่วงใยในทุกข์ร้อนของชาวบ้าน เป็นเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มกันหนาว

ให้ พ.ต.อ.ถาวร เต็มสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนชาวอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดน่าน ใช้นุ่งห่มให้อบอุ่นคลายหนาว

สืบเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นในพื้นที่จังหวัดน่าน และจังหวัดน่านโดย นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เปิดรับบริจาคเครื่องนุ่งห่มกันหนาว ในโครงการ คลายหนาวช่วยชาวน่านให้นอนอุ่น ทางตำรวจภูธรจังหวัดน่าน นำโดย พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน

เปิดรับบริจาค เสื้อผ้า และเครื่องนุ่งห่มกันหนาว จากข้าราชการตำรวจและผู้ใจบุญ โดยส่งมอบเครื่องนุ่งห่มกันหนาวให้ทาง พ.ต.อ.ถาวร เต็มสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปให้ข้าราชการตำรวจในพื้นที่

นำไปแจกจ่ายในพื้นที่ก่อนเนื่องจากบางพื้นที่เป็นพื้นที่ห่างไกล โดยเน้นถึงความทุกข์ร้อนของชาวบ้านก่อน ให้ชาวบ้านที่กำลังหนาวเย็นใช้นุ่งห่มบรรเทาความในพื้นที่ห่างไกลก่อน

และทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้ใจบุญเข้าร่วมงาน รวมน้ำใจ บริจาคผ้าห่ม อุปกรณ์กันหนาว หรือบริจาคทุนทรัพย์ กับกิจกรรม “คลายหนาว ช่วยชาวน่านให้นอนอุ่น” ในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม เวลา 15:00 น. ณ บริเวณข่วงเมืองน่าน (ถนนคนเดินข่วงเมืองน่าน) ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน