X

ผลงานเพลงสุดท้าย อาลัย หนุ่มวง FEEL

น่าน ค่ายดนตรี Friend Zone Records ปล่อยเดโมผลงานเพลงสุดท้าย อาลัย นักร้องหนุ่มวง FEEL หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชน สายน่าน-ทุ่งช้าง เสียชีวิต

#หนุ่มชอบเพลงนี้มาก ยังไม่ได้ปล่อยกะปล่อยพร้อมmvก่อนปีใหม่. #เพลงที่เขียนในมุมมองของผู้หญิงทีรักผู้ชายเกินคำว่าอดทน. _____แอดไม่ได้หวังว่าใครจะแชร์ไปเยอะมั้ยแอดหวังแค่ผู้ชายที่เข้ามาฟัง จะได้รับรู้ถึงความรู้สึกของผู้หญิงในมุมที่หนุ่มมองเห็น____________________________________________#ผู้หญิงบางคนไม่ได้มีความอดทนไว้ให้เหยียบย่ำ#ถูกทำร้ายต่างๆนาๆ ที่เอามือปาดน้ำตาแล้วพูดว่า ____ไม่เป็นไร ชั้นไม่โกรธ ชั้นไม่ไปหรอก”. _อยู่ได้เพราะรัก ไม่ใช่เพราะทน แต่เมื่อความอดทนมันหมด. ไม่ใช่ไม่รัก แต่มันหนักจนเกินทนไหว ชั้นอาจหายไปเพื่อให้บางสิ่ง กำเนิด”#ทีมผู้หญิงหมดแรง. คำไม่แพงแต่มันแทงใจ”____เวลาเธอแอบคุยกับใคร รู้ไว้นะ ว่าชั้นเจ็บ__________________________________________________#ไม่อยากเสียเธอเดโม่เพลงใหม่วงFEEL. #ใจผู้หญิงมีไว้ให้ดูแลไม่ได้มีไว้ให้รังแก”. _อยากสื่อในมุมที่ผู้หญิงต้องอดทนรอทุกสิ่ง อภัยและอภัยรู้มั้ย มันเจ็บ___

โพสต์โดย Friend Zone Records เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2019

ข่าวน่าน วันนี้ 25 พฤศจิกายน 2562 ค่ายดนตรี Friend Zone Records ปล่อยเดโมเพลงใหม่วง FEEL. หลังนักร้องหนุ่มวง FEEL หลักประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตรถจักรยานยนต์ (บิ๊กไบค์) เฉี่ยวชนกันรถยนต์ เส้นทางน่าน-ทุ่งช้าง เสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.15 น. ที่ผ่านมา โดยโพสข้อความว่า

#หนุ่มชอบเพลงนี้มาก ยังไม่ได้ปล่อยกะปล่อยพร้อมmvก่อนปีใหม่.

#เพลงที่เขียนในมุมมองของผู้หญิงทีรักผู้ชายเกินคำว่าอดทน.

#ผู้หญิงบางคนไม่ได้มีความอดทนไว้ให้เหยียบย่ำ

#ถูกทำร้ายต่างๆนาๆ ที่เอามือปาดน้ำตาแล้วพูดว่า

ไม่เป็นไร ชั้นไม่โกรธ ชั้นไม่ไปหรอก “อยู่ได้เพราะรัก ไม่ใช่เพราะทน แต่เมื่อความอดทนมันหมด. ไม่ใช่ไม่รัก แต่มันหนักจนเกินทนไหว ชั้นอาจหายไปเพื่อให้บางสิ่ง กำเนิด”

#ทีมผู้หญิงหมดแรง. คำไม่แพงแต่มันแทงใจ “เวลาเธอแอบคุยกับใคร รู้ไว้นะ ว่าชั้นเจ็บ”

#ไม่อยากเสียเธอเดโม่เพลงใหม่วง FEEL.

#ใจผู้หญิงมีไว้ให้ดูแลไม่ได้มีไว้ให้รังแก “อยากสื่อในมุมที่ผู้หญิงต้องอดทนรอทุกสิ่ง อภัยและอภัยรู้มั้ย มันเจ็บ”

โดยกำหนดพิธีสวดอภิธรรมและบำเพ็ญกุศลศพหนุ่มธัชพงศ์ ณ วัดสุคันธาวาส บางเสาธง ระหว่างวันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2562 และประกอบพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562 นี้

ที่มา/Friend Zone Records

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน