X

นายอำเภอเมืองน่านนำจิตอาสาร่วมพัฒนาโรงเรียนบ้านปางเป๋ย

น่าน – นายอำเภอเมืองน่าน จ.น่าน นำจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ ทำความดีนำจิตอาสาร่วมพัฒนาโรงเรียนบ้านปางเป๋ย

ข่าวน่าน วันนี้ 14 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์ นายอำเภอเมืองน่าน จ.น่าน ได้นำจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ร่วมกับทุกภาคส่วนจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านปางเป๋ย ถวายเป็นพระราชกุศล

เนื่องในโอกาสวัน พระบิดาแห่งฝนหลวง เป็นการแสดงความรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ อันเกิดจากพระปรีชาสามามารถของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงคำนึงถึงประโยชน์ทุกข์สุขของราษฎรชาวไทยเสมอมา

โดยบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ทำความสะอาดบริเวณโรงเรียนบ้านปางเป๋ย หมู่ที่ 6 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยมีส่วนราชการ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะเนียน บุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลสะเนียน กำนันและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลสะเนียน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 120 คน

โดยผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่านายบวร มงคลวิสุทธิ์ กำนันและผู้ใหญ่ผู้ช่วย ร่วมพัฒนาศูนย์ท่องเที่ยวและศูนย์ กศน บ้านศรีนาป่าน และที่ตำบลถืมตอง โดย นางบุญเทียม จุมปา กำนันตำบลถืมตอง  ผู้ใหญ่บ้าน ม.1-7 นายภานุพันธ์  ศรีนวล นายก อบต.ถืมตอง นายเจน ดีสีใส ผอ.รร.ถืมตอง นายเขียนทอง กันทา ผอ.รพ.สต.ถืมตอง ได้นำจิตอาสาตำบลถืมตอง ทำความดี ด้วย หัวใจ ทำความสะอาด ณ บ้านเขื่อนแก้ว ม.2 และบริเวณวัดเขื่อนแก้ว

ทั้งนี้ วัดแห่งนี้เป็นจุดศูนย์รวมในการประกอบศาสนากิจของหมู่บ้าน บริเวณรอบๆ วัด การทำกิจกรรม ประกอบด้วย การตัดหญ้า และทำความสะอาดบริเวณโบสถ์ และปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ ให้สะอาดสวยงาม ซึ่งแสดงถึงความสมัครสมานสามัคคีของประชาชนในพื้นที่ชุมชนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน