X

ชาวบ้านระนองด่าทั้งเมือง ขับรถประมาทชนยายเสียชีวิต

ชาวบ้านระนองด่าทั้งเมือง ขับรถประมาทชนยายเสียชีวิต

ระนอง-วันที่ 4 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ยาจาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านข้าวมันไก่ฮกเกี้ยน ถนนเพชรเกษม(ขาออก) ม.1 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ (พ่งไล้11)

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน กคบ 100 ระนอง ติดอยู่ใต้รถด้านท้ายในสภาพพังยับเยิน รถกระบะโตโยต้า ยี่ห้อ วีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กค 1045 ระนอง ซึ่งเป็นรถของนายสรายุทธ จันทร์กลาง อายุ 58 ปี ห่างไปประมาณ 50 เมตร ที่ริมฟุตปาธ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นางวลีวรรณ ตันประสงค์ อยู่บ้านเลขที่ 10/31 ม.1 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีเทาดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนตะแคงคว่ำหน้า ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายมีลักษณะบิดเบี้ยวผิดรูป ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแมคซ์ สี่ประตู สีดำ ทะเบียน กข 5968 ระนอง ซึ่งเป็นรถคันที่ชนรถของผู้เสียชีวิต โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ร.ต.ณัฐสุต สิงห์สุนีย์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถกระบะคันเกิดเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

จากการตรวจสอบทราบว่า ว่าที่ร้อยตรี ร.ต.ณัฐสุต ได้ขับขี่รถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแมคซ์ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กข 5968 ระนอง จากตัวเมืองมุ่งหน้าไปทางตำบลบางริ้น ซึ่งในช่วงนั้นเริ่มมีฝนตกลงมาระยะหนึ่ง จนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับขี่ตัดเลนมาด้านหน้ากะทันหัน ทำให้ตนเองเบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตกระเด็นไปอัดอยู่ใต้ท้องรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู ที่จอดกินอยู่ข้างทาง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้กระเด็นไปไกลถึง 50 เมตร เบื้องต้นหลังจากแพทย์ชันสูตร ร.พ.ระนอง เรียบร้อยแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ (พ่งไล้ 11) นำร่างผู้เสียชีวิตไปส่งที่ ร.พ.ระนอง เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถกระบะเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากเหตุการณ์ดังกล่าวปรากฏว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านใน จ.ระนอง ที่พบว่าปัจจุบันรถทุกชนิดที่ขับขี่ใน จ.ระนองหลายพื้นที่ขับขี่ผิดกฏจราจร ย้อนศร ขับเร็วเกินกฏหมายกำหนดส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบ่อยครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง