X

คณะสงฆ์ จ.ระนอง ร่วมชาวเมียนมา ขนสิ่งของธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคอีสาน

คณะสงฆ์ จ.ระนอง ร่วมชาวเมียนมา ขนสิ่งของธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคอิสาน

 

ระนอง-พระรังณังคมุนี เจ้าคณะจังหวัดระนอง ร่วมกับ พระครูวิมลกิจจาภรณ์ (พระราม)  เจ้าอาวาสวัดอุปนันทาราม จ.ระนอง กล่าวว่าคณะสงฆ์จังหวัดระนอง ร่วมกับญาติโยมชาวไทยและชาวเมียนมาที่ทำงานและอาศัยใน จ.ระนอง ร่วมกับบริจาคสิ่งของจำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคอีสาน ภายใต้ชื่อโครงการ  ร่วมปันน้ำใจ สู่ผู้ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด (คนไทยไม่ทิ้งกัน)

ซึ่งพบว่ามีญาติโยมทั้งชาวจ.ระนองและชาวเมียนมา ร่วมบริจาคสิ่งของเป็นจำนวนมาก ต่อมาคณะสงฆ์จาก 2 จังหวัดคือ จ.สุราษฏร์ธานี และ จ.ตรัง ได้เข้ามาร่วมโครงการ  เพื่อรวบรวมสิ่งของให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำสิ่งของที่รวบรวมได้ส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังน้ำลด

ธารน้ำใจคณะพระสงฆ์ใต้ จังหวัดสุราษฏร์ธานี จังหวัดระนอง จังหวัดตรังและประชาชน ชาวไทยและชาวพม่า ร่วมปันน้ำใจ สู่ผู้ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด (คนไทยไม่ทิ้งกัน) ออกเดินทาง  จากสุราษฎร์ธานี สู่ จังหวัดอุบลราชธานี 4 คันรถ 10 ล้อ 2 คัน รถกระบะ 1 คัน

ขอ บุญกุศลที่ทำร่วมกัน ด้วยความสมานสามัคคี ความสำเร็จ อยู่ตรงหน้า ขอให้ทุกท่าน จงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข มีความเจริญ บุญกุศลส่งผล ให้ประสบความสำเร็จทุกประการ เทอญ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง