X

ระนองพร้อมเจ้าภาพการออกรางวัลสลากสัญจรงวด 1 มิ.ย.61 

ระนอง-ระนองจัดประชุมเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพการออกรางวัลสลากสัญจรจังหวัดระนอง งวด ประจำวันที่ 1 มิ.ย.61โดยทางกองสลากได้พิจารณาใช้หอประชุมหลังใหม่ (หอประชุมคอซู้เจียง) ภายในศาลากลางจังหวัดระนอง

    นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานการประชุมการเตรียมความพร้อมการออกรางวัลสลากสัญจรจังหวัดระนอง งวด ประจำวันที่ 1 มิ.ย.61 พร้อมนางสุพิชญา นิทัศน์วรกุล หัวหน้าสำนักสื่อสารองค์กร สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เจ้าหน้าที่จากกองสลาก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของระนอง เข้าร่วมประชุม

ตามที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีนโยบายการออกรางวัลสลากสัญจรในส่วนภูมิภาค เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมรับชมขั้นตอน และวิธีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างใกล้ชิด เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใสในขั้นตอนการออกสลากรางวัล และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดระนองด้วย นั้น โดยหลังจากนี้จะมีการตั้งคณะทำงานดำเนินการตามรายละเอียดที่ได้มีการประชุมและเตรียมความพร้อมไปแล้วก่อนหน้านี้ จากการลงพื้นที่ของกองสลาก ซึ่งระนองกำหนด ออกรางวัลสลากสัญจร ในงวด ประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2561

โดยทางกองสลากได้พิจารณาใช้หอประชุมหลังใหม่ (หอประชุมคอซู้เจียง) ภายในศาลากลางจังหวัดระนอง “ นอกจากนี้ทางกองสลากยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในการลงพื้นที่ระนองด้วย โดยจะมีการจัดเลี้ยงอาหารสำหรับเด็กที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดระนอง รวมถึงจัดหน่วยแพทย์จากโรงพยาบาลเด็กให้บริการด้านสุขภาพสำหรับประชาชนชาวระนอง

สำหรับประชาชนที่สนใจทั้งจังหวัดระนองและใกล้เคียง สามารถเข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพียงเตรียมบัตรประจำตัวประชาชนมายื่นในการเข้าชม นอกจากนี้ จะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่องสปริงนิวส์ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง