X

ชาวบ้านจวก! รถโดยสารสองแถวระนองประมาท ชนเด็กปางตาย

ชาวบ้านจวก! รถโดยสารสองแถวระนองประมาท ชนเด็กปางตาย

ระนอง-จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 17.55 น.วันที่ 17 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร สภ.เมือระนองรับแจ้งเหตุ รถโดยสารสองแถวไม้ ชนเด็กที่บริเวณถนนสายเรืองราษฏร์ ต.เขานิเวศน์ เขตเทศบาลเมืองระนอง เด็กติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่โรงงพยาบาลระนองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิระนองสงเคราะห์เข้าทำการช่วยเหลือเป็นกาเร่งด่วน พร้อมประสานร้อยเวร สภ.เมืองระนอง เข้าทำการตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่า เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลระนองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิระนองสงเคราะห์ กำลังช่วยกันนำร่างของเด็กน้อยอายุประมาณ 11-12 ปี เพศหญิง ออกจากใต้ท้องรถโดยสารสองแถวไม้ พร้อมรีบทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น โดยมีประชาชนที่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุช่วยกันนำสิ่งของมาพัดเพื่อระบายอากาศให้กับหนูน้อยที่ถูกรถชน เมื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเสร็จเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวเด็กน้อยส่งโรงพยาบาลระนองเพื่อทำการรักษาตัวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีบาดแผลที่ศีรษะและตามลำตัวบางสวน เด็กมีอาการสะลึมสะลือ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร สก.เมืองระนอง ได้เรียกตัวคนขับรถโดยสารสองแถวไม้ทราบชื่อนาย ริ้ม ทองคำ มาทำการเป่าตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ เบื้องต้นไม่พบระดับแอลกอฮอล์แต่อย่างใด สอบถามคนขับเบื้องต้นให้การว่า ขับรถโดยสารสอบแถวไม้สายบ้านบางนอน-ปากคลอง กำลังจะกลับบ้านขับมาด้วยความเร็วประมาณ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจอดทั้ง 2 ข้างทาง จู่ ๆเด็กน้อยก็วิ่งออกมาจากหน้ารถที่จอด ตนเองไม่ทันเห็นจึงชนเข้าอย่างจังที่ด้านหน้า เด็กล้มลงตนพยายามหักรถหลบเพราะกลัวรถทับเด็ก แต่ก็ไม่ทัน สอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้กับบริเวณเกิดเหตุทราบแต่เพียงว่าเด็กมาเรียนพิเศษ คาดว่าโรงเรียนคงจะเลิกจึงเดินข้ามถนนมาเพื่อมารอผู้ปกครองรับกลับบ้าน ซึ่งยังไม่ทราบว่าเด็กชื่ออะไรผู้ปกครองเป็นใครในเบื้องต้น

และจากเรื่องดังกล่าวที่เผยแพร่ออกไปทางสื่อต่างๆสร้างความไม่พอใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากประชาชนใน จ.ระนอง ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมผู้ขับรถสองแถวที่หลายคันขับไร้มารยาทแซงซ้ายแซงขวา ขับแซงวิ่งแข่งแย่งผู้โดยสาร ต้องการให้หน่วยงานเกี่ยวข้องกวดขันผู้ขับขี่และยึดใบอนุญาตขับรถหากสร้างปัญหาบ่อยครั้ง

ส่วนความคืบหน้าของเหตุการณ์ ทาง จนท.ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถพร้อมพยานผู้เห็นเหตุการณ์ไปทำการสอบสวน สก.เมืองอีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อใด ๆกับผู้ขับรถโดยสารพร้อมทั้งออกตรวจสอบว่าในบริเวณพื้นที่ดังกล่าวหรือพื้นนี่ใกล้เคียงมีกล้องวงจรปิดหรือไมเพื่อนำมาประกอบคดีต่อไป ส่วนเด็กที่ถูกชนยังอยู่ในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลระนอง ยังไม่ทราบอาการคืบหน้า////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง