X

ชาวบ้านระนองรุมแช่งยับแก๊งวัยรุ่นไล่ยิงกลางงานทำจังหวัดเสียชื่อยับ

ชาวบ้านระนองรุมแช่งยับแก๊งวัยรุ่นไล่ยิงกลางงานทำจังหวัดเสียชื่อยับ

ระนอง-ร.ต.อ.ศุภชัย บุญธรรม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองระนอง กล่าวว่าจากเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 31 มีนาคม 62 เวลาประมาณ 23.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองระนอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหรือนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในงานอาบน้ำแร่แลระนอง โดยมีกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงคู่อริจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นผู้ที่มาเที่ยวในงานได้รับลูกหลงถูกกระสุนเข้าที่ลำคอได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้เตรียมผ่าตัดฉุกเฉินอย่างเร่งด่วนแล้ว ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มคือเด็กกลุ่มซอย 9 และเด็กกลุ่มซอย 10ได้เข้ามาเที่ยวในงานอาบน้ำแร่แลเมืองระนองซึ่งเป็นงานประจำปีที่ลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลเมืองจังหวัดระนองโดยทั้งสองกลุ่มได้มีการทะเลาะวิวาทกันมาตลอดจนกระทั่งมาพบที่ในงานจึงได้นำอาวุธปืนไม่ทราบขนาดได้เข้ามาทำการไล่ยิงคู่อริฝั่งตรงข้ามจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณขาทั้ง 3 คนและมีชาวบ้านที่เข้ามาเที่ยวงานได้รับลูกหลงถูกกระสุนปืนเข้าที่ลำคอ 1 นัด ขณะนี้เจ้าหน้าที่หรือแพทย์เวรได้ทำการผ่าตัดช่วยชีวิตเร่ง เบื้องต้นทราบว่าจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้วซึ่งในช่วงเกิดเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบข้อมูลมากนักแต่ก็ได้ทำการสอบสวนในกลุ่มวัยรุ่นที่ตามมาเยี่ยมเพื่อนที่โรงพยาบาลระนอง

ส่วนในช่วงเช้าวันนี้ 31 มี.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองระนอง ได้เดินทางมาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และจะได้ขอความร่วมมือทางเจ้าเรือนสปาหรือผู้ที่เห็นเหตุการณ์หรือมีภาพกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพและทำการสอบถามวัยรุ่นจนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นกลุ่มไหนพร้อมกับส่งกำลังเจ้าหน้าที่สายสืบออกติดตามหากลุ่มวัยรุ่นที่เกิดเหตุดังกล่าวในพื้นแล้วคาดว่าจะได้กลุ่มได้ในเร็ววันนี้

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่าเมื่อชาวบ้านทราบข่าวต่างออกมาด่าทอกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุสร้างความเสียหาย เสียชื่อเสียงแก่จังหวัดระนอง พร้อมสาปแช่งกลุ่มก่อเหตุ และขอให้ ตำรวจระนองเร่งติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุและนำตัวลงมาโทษหรือดัดสันดานโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง