X

จังหวัดวากายามาญี่ปุ่น ร่วมออกบูธส่งเสริมท่องเที่ยวในงาน “อาบน้ำแร่แลระนอง”

จังหวัดวากายามาญี่ปุ่น ร่วมออกบูธส่งเสริมท่องเที่ยวในงาน “อาบน้ำแร่แลระนอง”

ระนอง-นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นางกัญญาภร ผ่องศรี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรส่วนท้องถิ่น ภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน ร่วมเปิดงานเทศกาล “งานอาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2562 ที่เวทีกลาง ณ ลานอเนกประสงค์เทศบาลเมืองระนอง พิธีเปิดงานเป็นไปอย่างงดงามตระการตา

สำหรับงานเทศกาล “อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2562 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-4เมษายน2562 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลเมืองระนอง เพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว ของจังหวัดระนอง ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศมากยิ่งขึ้น โดยภายในงานนั้นจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ของจังหวัด การออกร้านนาวากาชาด

และจุดที่น่าสนใจอีกจุดหนึ่งคือการออกบูธส่งการท่องเที่ยวของจังหวัดวากายามา ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้มาออกบูธเป็นครั้งแรกหลังจากที่ ผวจ.ระนองเดินทางไปเชื่อมความสัมพันธ์ และได้รับการตอบรับจากญี่ปุ่นที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ.ระนอง โดยเฉพาะเกี่ยวกับการพัฒนาน้ำแร่ร้อน

นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการของส่วนราชการ และสถาบันการศึกษา นิทรรศการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก การจัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด ตลาดประชารัฐ การประกวดธิดาน้ำแร่ระนอง การประกวดธิดาสองแผ่นดิน การจัดบูทอุทยานแห่งชาติในจังหวัดระนอง และร่วมถ่ายภาพตามบูทต่างๆ มีการจำลองสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญของจังหวัดระนอง ลานวัฒนธรรม ซึ่งมีการจัดบูทตกแต่งอย่างสวยงาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง