X

ระนอง พร้อมเดินหน้าโครงการศูนย์พัฒนากีฬาและวิทยาศาสตร์กีฬาระดับประเทศ

ระนอง พร้อมเดินหน้าโครงการศูนย์พัฒนากีฬาและวิทยาศาสตร์กีฬาระดับประเทศ
ระนอง-จังหวัดระนองจัดประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการศูนย์พัฒนากีฬาและวิทยาศาสตร์การกีฬาระดับประเทศ งบประมาณปี 2562 งบ 140 ล้านบาท

นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ นายก อบจ.ระนอง ซึ่งเป็นประธานการประชุม กล่าวว่าจังหวัดระนองได้จัดประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการศูนย์พัฒนากีฬาและวิทยาศาสตร์การกีฬาระดับประเทศ งบประมาณปี 2562 งบ 140 ล้านบาท โดยมีตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ อบจ.ระนอง, สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดระนอง (กกท.), สำนักงานจังหวัดระนอง, สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดระนอง, โรงพยาบาลระนอง, เทศบาลเมืองระนอง และหอการค้าจังหวัดระนอง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง โดยมีนายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ นายก อบจ.ระนอง เป็นประธาน และนายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดระนอง เป็นเลขานุการ ณ ห้องประชุมสำนักงาน กกท.จังหวัดระนอง
ที่ประชุมได้รับทราบในการเสนองบประมาณโครงการก่อสร้างฯ โดยมีข้อสั่งการจากผลการประชุมคณะรัฐมนตรีในช่วงระหว่างนายกรัฐมนตรีปฎิบัติราชการ ณ จังหวัดระนองและชุมพร เมื่อ 22 สิงหาคม 2561 รวมทั้งรูปแบบรายการอาคารโรงยิมเนเซียม 1,000 ที่นั่ง งบประมาณ 110 ล้านบาท, รูปแบบรายการครุภัณฑ์วิทยาศาสตร์การกีฬา งบประมาณ 12.889 ล้านบาท และรูปแบบรายการหมวดเวชศาสตร์การกีฬา งบประมาณ 17.122 ล้านบาท รวมงบประมาณทั้งสิ้น 140 ล้านบาท
ที่ประชุมมีมติมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันสำรวจพื้นที่ก่อสร้างในสนามกีฬาจังหวัดระนองภายในวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. 2561 ได้แก่ สนง.กกท.จ.ระนอง, อบจ.ระนอง, โยธาธิการและผังเมืองระนอง, โรงพยาบาลระนอง, เทศบาลเมืองระนอง, เทศบาลเมืองบางริ้น และหอการค้าจังหวัดระนอง และให้สำรวจศูนย์ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ อบจ.ระนอง ที่มีอยู่เดิม เพื่อรองรับการจัดตั้งศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา และมอบให้ฝ่ายเลขานุการแจ้งรายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง