X

ระนอง ต้อนรับยิ่งใหญ่ 2พี่น้องนักกีฬาเทเบิลเทนนิสสร้างชื่อซีเกมส์

ระนอง ต้อนรับยิ่งใหญ่ 2พี่น้องนักกีฬาเทเบิลเทนนิสสร้างชื่อซีเกมส์

ระนองต้อนรับ “หญิง” สุธาสินี และ”บัว” จิณห์นิภา เสวตบุตร นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทยสายเลือดระนอง หลังคว้า 1 เหรียญทอง และ1 เหรียญเงิน ประเภทหญิงคู่ และ 1 เหรียญทองแดง ประเภทหญิงเดี่ยวในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ฟิลิปปินส์ 2019

วันนี้ (13 ธ.ค. 2562) ณ ท่าอากาศยานระนอง ชาวจังหวัดระนองนำโดยนายพรเทพผ่องศรีรองผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้ให้การต้อนรับ “หญิง” สุธาสินี และ”บัว” จิณห์นิภา เสวตบุตร นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทยสายเลือดระนอง หลังคว้า 1 เหรียญทอง และ1 เหรียญเงิน ประเภทหญิงคู่ และ 1 เหรียญทองแดง ประเภทหญิงเดี่ยวในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ฟิลิปปินส์ 2019 พร้อมด้วยคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว อ.ไกรวัล ศุภประเสริฐ หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และนักเรียนรุ่นน้อง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

หญิง บอกว่า การแข่งขันซีเกมส์ที่ผ่านมา ถือว่าเกินเป้าหมายที่ทางสมาคมได้วางเอาไว้ โดยส่วนตัวแล้วก็มีความคาดหวังในเหรียญทองอยู่เหมือนกันและก็สามารถคว้าเอามาได้ในประเภททีม แต่ประเภทเดี่ยวยังไม่สามารถเก็บเหรียญทองมาได้ ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์ไปให้ตน และเร็วๆ นี้จะมีการคัดเลือกนักกีฬาเพื่อจะไปทำการแข่งขันในระดับโอลิมปิก ซึ่งตนจะตั้งใจทำให้อย่างเต็มที่

ทางด้านน้องบัว บอกว่า ครั้งนี้ก็ถือว่าเกินความคาดหมายเช่นกันเพราะหวังเพียงเหรียญทองแดงเท่านั้นแต่ได้เข้าชิงเหรียญทอง ซึ่งต้องเข้าไปชิงกับพี่สาวแต่ก็สู้กันเต็มที่ โดยส่วนตัวแล้วก็มีความมุ่งหวังที่จะไปสู่ในระดับที่สูงขึ้น และถ้ามีโอกาสได้จับคู่กับพี่สาวในการแข่งขันระดับนานาชาติ ก็จะพยายามลองให้เต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยจับคู่กับพี่สาวในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติและได้เหรียญทองมา 3 สมัยแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง