X

ชาวบ้านยกนิ้วให้ น้ำใจงาม จนท.กองร้อยอาสาฯระนอง ทำกิจกรรมจิตอาสา ด้วยหัวใจ”

ชาวบ้านยกนิ้วให้  น้ำใจงาม จนท.กองร้อยอาสาฯระนอง ทำกิจกรรมจิตอาสา ด้วยหัวใจ”

ระนอง-ชาวบ้านในจังหวัดระนอง ผู้ปกครองนักเรียน นักท่องเที่ยวต่างๆได้ชื่นชมการทำงานจิตอาสาของ จนท. สมาชิก อส. สังกัด ร้อย.อส.จ.รน.1 ที่มีจิตอาสาดำเนินงานกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ภายใต้ชื่อกิจกรรม “อส.จิตอาสา พาน้องข้ามถนน” อำนวยความสะดวกด้านการจราจร และการข้ามถนนของเด็กนักเรียน ผู้ปกครอง และอาจารย์ บริเวณหน้า โรงเรียนเทศบาลบ้านเขานิเวศน์ และโรงเรียนเทศบาลวัดอุปนันทาราม อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

เพื่อดูแลความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน ซึ่งพบว่า จนท.ทุกคนปฏิบัติงานด้วยหัวใจจิตอาสาอย่างแท้จริง สร้างความอบอุ่นและความปลอดภัยแก่เด็กนักเรียนในทุกๆ เช้า ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาที่ปฏิบัติการจิตอาสามาอย่างต่อเนื่อง

วันศุกร์ ที่ 29 พ.ย.62 ห้วงเวลา 07.00 – 08.00 น. สมาชิก อส. สังกัด ร้อย.อส.จ.รน.1 ที่มีจิตอาสาดำเนินงานกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ภายใต้ชื่อกิจกรรม “อส.จิตอาสา พาน้องข้ามถนน” อำนวยความสะดวกด้านการจราจร และการข้ามถนนของเด็กนักเรียน ผู้ปกครอง และอาจารย์ บริเวณหน้า โรงเรียนเทศบาลบ้านเขานิเวศน์ และโรงเรียนเทศบาลวัดอุปนันทาราม อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

เพื่อดูแลความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน และลดปัญหารถติดในชั่วโมงเร่งด่วน พ่อแม่ผู้ปกครองไม่ต้องลงจากรถมาส่งน้องๆ ถึงในโรงเรียน จะมีพี่ๆ อส. รับน้องๆ ลงจากรถและพาน้องๆ ไปส่งถึงมือครูถึงในโรงเรียนอย่างปลอดภัย “อส. บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” หน้าที่ของฝ่ายปกครอง คือ ทำให้ประชาชน “ทุกข์น้อยลง สุขมากขึ้น”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง