X

ทหารระนองจับแม่ค้าปลาขายยาบ้า ยาไอซ์เสริมรายได้

ระนอง-แม่ค้าขายส่งปลา แอบซุกยาบ้า ยาไอซ์ หวังเป็นรายได้เสริม ผ่านด่านทหารเจอพิรุธ จนท.ตรวจค้นเจอทั้งยาบ้า 873 เม็ดและยาไอซ์ ซุกใต้แผ่นปูพื้นในกระบะหลัง

พ.อ.เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25กองกำลังเทพสตรีได้รับรายงานจาก ร.ต.สุธานนท์ พุ่มสร้าง หัวหน้าจุดจุดตรวจศิลาสลัก กองร้อยทหารราบที่ 2521 ชุดเฉพาะกิจกรมทหาราบที่ 25 ว่าในขณะกำลังอำนวยความสะดวกประชาชนที่ใช้รถไปมาในพื้นที่จังหวัดระนองเขตต่อแดนชุมพร-ระนอง ซึ่งจุดตรวจอยู่ในพื้นที่ระนองตามปกติ
จนกระทั่งมีรถกระบะหมายเลขทะเบียน บง 8660 ระนอง ขับมาถึงด่านตรวจ ซึ่งมีนางสาว หทัยชนก วงศ์ทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/5 ม. 1 ต.เชี่ยวเหลียง อ.กะเปอร์ จ.ระนอง ขับมาถึงจุดตรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกสอบถามตามปกติ แต่ระหว่างที่ได้ทำการสอบถามว่ามาจากไหนเพื่อจะไปยังพื้นทีไหน สังเกตเห็นว่าคนขับมีท่าทีกระวนกระวายจึงได้เชิญให้ขับรถเข้าด้านในในจุดตรวจเพื่อทำการสอบถามและทำการตรวจค้น

เบื้องต้นจากการตรวจค้นภายในตัวรถด้านหน้าไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงทำการตรวจค้นด้านหลังตัวรถ เมื่อทำการเปิดกระบะรถสังเกตเห็นภายในพื้นปูกระบะมีถุงโผล่ออกมาจึงหยิบดู พบภายในถุงเป็นยาบ้านับรวมได้จำนวน 873 เม็ดพร้อมยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง จึงหันไปสอบถาม นางสาวหทัยชนกว่ายาเสพติดดังกล่าวที่อยู่ในรถ จะนำไปที่ไหน ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าว่ารับยาดังกล่าวมาจากพื้นที่ภาคกลางเพื่อจะไปขายต่อในพื้นที่ อ.กะเปอร์

ซึ่งการทำครั้งนี้เป็นครั้งแรกเพราะปกติตนเองขายสินค้าสัตว์น้ำจากระนองเข้าสู่พื้นที่ภาคกลาง เมื่อมีเพื่อนเสนอว่าไหนๆก็กลับมาส่งของที่ระนองก็ให้เอายามาด้วยโดยได้ค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท เมื่อมาถึงระนอง ก็แค่โยนไว้ข้างทาง จากนั้นจะมีคนมาเก็บเอง แต่มาถูกด่านทหารตรวจค้นเจอก่อนดังกล่าว/////

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง