X

‘ลำไย ไหทองคำ ’คอนเฟิร์มส่ง ‘เรไร’ เขย่าโชว์ภาคกลาง

 

ลำไย-เรไร ไหทองคำ

 ไหทองคำเร็คคอร์ด บุกตลาดโชว์ภาคกลาง ส่งสาวอินดี้ตัวแม่ ลำไย ไหทองคำ  ลงมือดัน เรไร ไหทองคำ ดาวรุ่งเสียงดีโชว์ปังจากเมืองสุพรรณบุรีเข้าสู่คนจัดงานภาคกลางที่ชอบสไตล์เพลงลูกทุ่งสนุกๆ

“ พี่เรไรเป็นนักร้องที่โชว์หน้าเวทีได้สนุกในแบบลูกทุ่งบ้านๆภาคกลาง แถมน่ารักเรื่อง ความสามารถไม่ต้องพูดถึงลีลาสนุกมากพี่เขาขึ้นเวทีงานเดียวกับลำไยหลายครั้งแล้วสนุกดีอ.ประจักษ์ชัยบอกว่าไหทองคำจะเปิดตลาดโชว์ภาคกลางซึ่งเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ไหทองคำจะทำต่อจากนี้ อีสานเรามีน้องๆหลายคนที่กำลังเทิร์นโปขึ้นมา ฝากท่านเจ้าภาพในภาคกลางทั่วประเทศลองความแซ่บความน่ารัก ของพี่เรไรได้เลยตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไปค่ะ “

 

ลำไย-เรไร ไหทองคำ

        ด้าน ‘เรไร ไหทองคำ’ ที่เข้าเป็นสมาชิกค่าย ‘ไหทองคำเร็คคอร์ด’ คนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้บอกถึงโอกาศครั้งสำคัญบนเส้นทางการเป็นนักร้องสายโชว์แบบสำเนียงสุพรรรว่า

“ หนูดีใจที่ได้มาเป็นสมาชิกของไหทองคำ  การร้องเพลงเป็นสิ่งที่หนูรักและพร้อมที่จะทำอย่างเต็มที่ช่วงนี้ทางอ.ประจักษ์ชัย อ.พยงค์ อ.นกและพี่ตุ๊ด นาฬืกากำลังหาเพลงที่เหมาะกับตัวหนูพี่ๆวงดนตรีต่างๆที่หนูเคยร่วมงานก็ติดต่องานเข้ามามากขึ้น กระแสจากคนดูหน้าเวทีก็มาขอถ่ายรูปกับหนูเยอะเลย มากกว่าเมื่อก่อนอีกบอกว่านักร้องไหทองคำคนนี้น่ารักดี ขแบคุณทุกการติดตามที่มีให้หนูแล้วคอยพบกับโชว์ดีๆของเรไร ไหทองคำนะค่ะ “

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน