X

“ไทยมาร์ทพลัส” แจกรถจักรยานยนต์ ทีวีสี และเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 100 รางวัล

นายวิเชียร แสงวิวัฒน์เจริญ ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานจับรางวัลผู้โชคดี ฉลองเปิดร้านไทยมาร์ทพลัสอุตรดิตถ์  ถนนถนนพาดวารี เทศบาลเมือง จ.อุตรดิตถ์ ครบรอบ 3 เดือน แก่ลูกค้าทั้งในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์และพิษณุโลก ที่ซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 สิทธิ์ จำนวน 102 รางวัล ได้แก่ เตาปิ้งไฟฟ้า 50 รางวัล พัดลมตั้งโต๊ะ 50 รางวัล โทรทัศน์สี Samsung 55 นิ้ว 1 รางวัล และรางวัลรถจักรยานยนต์ Yamaha Grand Filano 1 รางวัล ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าร่วมร่วมลุ้นรางวัลเป็นจำนวนมาก

ผลการจับรางวัลปรากฏว่า รางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ Yamaha Grand Filano ได้แก่ คุณธัญพิชช แขมภูเขียว บ้านเลขที่ 45/6 หมู่ 1 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอพิชัย จ.อุตรดิตถ์ รางวัลที่ 2 ทีวีสี Samsung 55 นิ้ว ได้แก่ พรรกมล บุญศิริมณีโชค บ้านเลขที่ 354 หมู่ 7 ตำบลสมอแขอำเภอเมือง จ.พิษณุโลก

ทั้งนี้ร้านไทยมาร์ทพลัสอุตรดิตถ์ เป็นศูนย์ตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่ทันสมัยกว่า 30 บริษัท และมีขนาดใหญ่ที่สุดของ จ.อุตรดิตถ์   ซึ่งได้เป็นศูนย์บริการมาตรฐานสากล  ISO 9001:2018 และรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของเมืองอุตรดิตถ์ โดยผู้บริหารรุ่นใหม่  นายธเนตุ ตั้งศรีสุขและนางสาวอังคณา ตั้งศรีสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์