X

สุดยอดไอเดีย!! นศ.อาชีวอุตรดิตถ์ จัด “เค้กมังกร 25 ปอนด์” รับปีใหม่ 67

ด้วยประสบการณ์ยาวนาน 17 ปี จัดใหญ่ นศ.วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ ร่วมด้วยช่วยกันผลผลิตเค้กรับปีมะโรง งูใหญ่ หรือ ปีมังกรทอง 2567 เปิดเตาด้วย “เค้กมังกรสักทอง” 25 ปอนด์

ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ ดร.บัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย ผอ.วิทยาลัย อาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ ประธานตัดเค้กครีมที่แต่งหน้าเป็นรูปโลกโก้วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ โดยมีมังกรทองโอบล้อม ขนาด 5 ปอนด์ เพื่อเป็นปฐมฤกษ์เปิดเตาผลผลิตเค้ก ทั้ง เค้กครีม วานิลา ช็คคโกแลค แยม และเค้กผลไม้ จำหน่ายช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567  โดยนักศึกษาทุกสาขาอาชีพยังได้เรียนรู้ทักษะการปฏิบัติ คิดเป็น ทำเป็น บริหารเป็น ที่ทุกขั้นตอนนักศึกษาลงมือทำเอง

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 17  ปี รับประกันสดใหม่ สะอาด และอร่อย สำหรับปี 2567 ซึ่งตามปีนักษัตร ตรงกับปีมะโรง งูใหญ่ หรือปีมังกรทอง ดังนั้น จึงเปิดตัวดัวยเค้ก “มังกรสักทอง”  ขนาดใหญ่ 25 ปอนด์ พร้อมไข่มังกร 4 ใบ รับประทานได้  ผอ.วิทยาลัย อาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวว่า แนวคิดของนักศึกษาช่วยกันออกแบบเค้กตรงกับปีนักษัตร 2567 ปีมะโรง งูใหญ่ หรือ มังกรทอง  ซึ่ง Concept “เค้กมังกร อาชีวะ สร้างอาชีพ เรียนดี มีความสุข” พร้อมด้วยไข่อีก 4 ใบ สื่อถึง การเกิดใหม่ ชีวิตที่กำลังเริ่มต้นใหม่และสิ่งใหม่ๆ โดยตำราโบราณเชื่อว่าสื่อถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ และมีความโดดเด่น และจ.อุตรดิตถ์ มีต้นสักทองขนาดใหญ่และอายุกว่า 1,500 ปี ในปี 2567 ปีเป็นปีที่สดใส มีความสุข เหมือน “มังกรสักทอง” อย่างไรก็ตามเป็นโอกาสที่นักศึกษาได้ใช้วิชาที่ร่ำเรียนมาฝึกปฏิบัติจริง ทุกสาขาอาชีพเรียนรู้ที่จะพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกในศตวรรษที่ 21 ที่

ปี 2567 ยังเพิ่มทางเลือกจัดเค้กครึ่งปอนด์ เพื่อให้ลูกค้าได้ลองชิม และเข้าถึง เริ่มต้น 150 บาท โดยมีทั้งเค้กครีม วานิลา ช็คคโกแลค แยม และเค้กผลไม้ รวมไปถึงคุกกี้ รับรองความอร่อย สดจากเตาทุกวัน ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ โทร.055-411221, 089-7035902 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 1 ม.ค.2567

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์